Cửa hàng phân phối đèn mây tre Đà Nẵng đa dạng mẫu mã

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống và nhất ở nước Việt Nam chúng ta. Là nơi nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch và các quán cà phê đa dạng về phong cách. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự kết nối giữa yếu tố “xưa” và “nay” qua những nét đặc trưng của Đà Nẵng cũng như nhịp sống của người dân nơi đây. Cũng chính vì sự giao thoa giữa 2 yếu tố trên đã tạo nên một Đà Nẵng rất thơ. Do đó, người dân ở đây rất ưa chuộng các sản phẩm trang trí nội thất từ chất liệu mây, tre. Đặc biệt là các loại đèn thích hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Cùng Mây Tre Trung Phương xem qua một số mẫu đèn mây tre Đà Nẵng nổi bật nhé!

Đèn mây tre Đà Nẵng trang trí quán cà phê, nhà hàng

Đèn mây tre Đà Nẵng hình búp 3 nan xéo

Đèn mây tre Đà Nẵng búp 3 nan xéo là sản phẩm được gia công hoàn toàn từ chất liệu tre, nứa. Đây là một trong số những mẫu đèn thuộc nhóm sản phẩm đèn tăm tre. Đèn được cấu tạo từ một lớp tre đan bên ngoài và ống vải ở bên trong. Các nan tre được kết chéo lại với nhau tạo thành những hình thoi lớn. 

Đèn mây tre Đà Nẵng

Đặc biệt, từng sợi nan tre được xếp cách đều theo tỉ lệ vừa phải giúp tăng phần cách điệu cho sản phẩm. Ở hai đầu của đèn sẽ được các nghệ nhân kết lại bằng hai khung gỗ tăng độ chắc chắn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại đèn mây tre này tại các quán cà phê phong cách cổ xưa tại Đà Nẵng. 

Đèn mây tre Đà Nẵng hình cổ chai 29cm

Đèn mây tre Đà Nẵng hình dáng cổ chai được cấu tạo từ 100% chất liệu mây tự nhiên. Những mối đan được xếp theo từng hàng khít nhau, không có khoảng trống như những sản phẩm khác. Tuy vậy, các nghệ nhân đã chừa một khoảng ở phần chân đèn để ánh sáng có thể tập trung chiếu thẳng xuống dưới. Khi đó ánh sáng sẽ lan rộng thẳng xuống các vật dụng ở dưới thay vì tỏa ánh sáng ở mọi nơi. 

Đèn cổ chai kích cỡ 29cm đa dạng phong cách

Thông thường khách hàng sẽ thích bố trí đèn ở những nơi trần cao. Để có thể linh hoạt tăng, giảm độ dài, ngắn của dây đèn theo sở thích riêng. Đây là thiết kế bán khá chạy của Mây Tre Trung Phương bởi vừa phù hợp với phong cách cổ điển lẫn hiện đại.

Đèn mây tre nhúm tròn

Đèn nhúm tròn được đan theo hình mắt cáo đều 3 lớp vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Để có thể đan các nan tre đều nhau như vậy đòi hỏi những thao tác cực chuẩn của các nghệ nhân. Đèn mây tre nhúm tròn có thể sử dụng trang trí đơn lẻ hoặc kết hợp với loại khung tre đan mang hình dáng khác. Sự kết hợp làm tăng tính thẩm mỹ và sự ấn tượng cho sản phẩm. Độ mềm mại của chiếc đèn này phù hợp với những nhà hàng, quán cà phê phong cách nhẹ nhàng. 

Đèn nhúm tròn phong cách nhẹ nhàng

Bạn có thể thoải mái trang trí đèn trong không gian hiện đại hoặc cổ điển. Bạn chỉ cần thay đổi một chút về màu sơn của quán hoặc các mẫu bàn ghế là đã có thể thay đổi theo từng phong cách rồi đấy.

Đèn mây tre Đà Nẵng trang trí resort, villa độc đáo

Đèn mây tre Đà Nẵng trụ xéo

Thiết kế độc đáo của đèn mây tre Đà Nẵng trụ xéo giúp cho không gian từ đơn giản trở nên đặc biệt hơn. Những căn phòng, khu nhà mái lá ở resort tuy mang phong cách đơn giản với những nội thất đơn sắc, nhẹ nhàng. Nhưng chỉ cần bố trí một chiếc đèn trụ xéo cũng đủ khiến tổng thể trở nên đặc sắc, tinh tế. 

Đèn mây tre Đà Nẵng tinh tế, sang trọng

Mẫu đèn với thiết kế tựa như hai chiếc bình hoa ghép đối xứng lại với nhau. Các nan tre được đan cách nhau một khoảng nhất định được cố định lại từ 6 khung tre vô cùng chắc chắn. Bên trong là một ống vải bao quanh đèn giúp cho ánh sáng khi tỏa ra được ấm hơn. Thiết đèn trông ấn tượng, lạ mắt rất phù hợp với những không gian villa, resort tại Đà Nẵng.

Đèn mây tre Đà Nẵng hình dáng nơm

Đèn lấy ý tưởng từ chiếc nơm bắt cá trong mộc mạc, đơn giản. Nhưng được khá nhiều các resort sử dụng để trang trí khu vực nhà ăn, phòng ngủ,… Đèn được đan chắc chắn từ những nan tre dẹt tạo thành hình chiếc nơm. Đồng thời, được cố định bởi 4 nan mây để giữ hình dạng đèn được nguyên vẹn, tránh bị méo mó. Tổng thể chiếc đèn tạo cho người xem cảm giác gần gũi, bình yên. Sẽ cực kỳ phù hợp với những không gian mang đậm nét truyền thống Việt Nam. 

Đèn trang resort đơn giản, mộc mạc

Hơn nữa, đây là một trong những loại đèn mây tre rẻ nhất được phân phối tại chi nhánh Đà Nẵng. Do được thiết kế đơn giản nên dễ dàng bố trí cùng các mẫu đèn khác để tạo điểm nhấn cho resort, villa. 

Đèn mây tre Đà Nẵng hình dáng lá sen

Đèn lấy ý tưởng từ lá sen đậm nét cổ truyền của người Việt. Thiết kế đèn mang kiểu dáng mềm mại, lả lướt qua những nét cong gợn sóng của đèn. Phần viền cong được cố định bằng khung sắt tạo hình để đèn được chắc chắn. Dù sử dụng trong thời gian lâu dài nhưng đèn vẫn không bị biến dạng, mất đi hình dáng ban đầu. Các nan tre mỏng đan chéo thành các hình thoi lớn, nhỏ mang lại những đường nét cách điệu cho chiếc đèn. Hơn nữa, giúp cho đèn trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn khi bố trí tại các khu vực bàn trong nhà ăn của resort. Do đó, kiểu đèn mây tre hình lá sen là sự lựa chọn lý tưởng để trang trí các resort ở Đà Nẵng.

Đèn lá sen cách điệu, lạ mắt

Vậy cửa hàng nào phân phối đèn mây tre Đà Nẵng uy tín?

Hiện các cửa hàng cung cấp đèn mây tre Đà Nẵng đang khá phổ biến và xuất hiện khá nhiều. Mỗi nơi sẽ có những tiêu chuẩn, cách thức buôn bán hoặc các chiến lược ưu đãi riêng. Bạn có thể tham khảo cửa hàng Mây Tre Trung Phương chi nhánh Đà Nẵng để xem qua các mẫu đèn đang thịnh hành và bán chạy nhất hiện nay. 

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi mua các sản phẩm tại đây. Bởi Mây Tre Trung Phương đã hiện diện trong thị trường mây, tre hơn gần 10 năm trở lại đây. Do đó, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho bạn nguồn hàng chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ ship hàng nhanh nhất, an toàn và tiết kiệm chi phí dành cho bạn đấy nhé!

Lời kết

Bên trên là một số mẫu mã đèn mây tre Đà Nẵng nổi bật mà Mây Tre Trung Phương muốn gửi đến bạn. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mẫu đèn khác đảm bảo tiêu chí về chất lượng, đẹp mắt, độc đáo. Bạn cũng có thể dùng các mẫu đèn trên để trang trí nội thất nhà ở cho không gian thêm phần mới mẻ, tươi sáng. Bên cạnh đó là chính sách giao hàng nhanh gọn, tiết kiệm dành cho khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ trực tiếp thông tin bên dưới hoặc tại website chính của cửa hàng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.