10 mẫu đèn mây tre đan trang trí cho nhà hàng, quán nhậu

Chất liệu tre, nứa là một trong những vật liệu sản xuất vật dụng được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm vừa sang trọng, đẹp mắt vừa tiết kiệm chi phí đầu tư hệ thống đèn cao cấp. Ánh sáng của đèn mây tre đan trang trí giúp cho không gian nhà hàng, quán nhậu thêm phần tinh tế. Đèn khi rọi xuống bàn ăn làm cho món ăn trông rực rỡ và thích mắt hơn. Đặc biệt, các thiết kế đèn từ chất liệu tre, nứa, mây đang khá phổ biến và được cập nhật xu hướng liên tục. Bạn đã từng sử dụng loại đèn được làm từ chất liệu tre tự nhiên bao giờ chưa? Nếu chưa, hãy cùng Mây Tre Trung Phương xem qua 10 mẫu đèn trang trí ấn tượng sau đây nhé!

Đèn mây tre đan cánh bướm

Đèn mây tre đan trang trí hình cánh bướm thường sẽ được bày trí đơn lẻ, tạo điểm nhấn cho những nơi có trần thấp. Những nan tre mỏng được sắp xếp và uốn cong tạo thành cánh bướm đối xứng nhau. Màu sắc tự nhiên của tre kết hợp với ánh đèn sẽ giúp bàn ăn trông ấm cúng, tạo không gian hoàn hảo khi thưởng thức bữa ăn cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, những thiết kế như thế này sẽ giúp không gian thêm phần sang trọng, thích hợp để gặp gỡ đối tác đấy nhé!

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 45cm x Chiều cao 40cm.

Mẫu đèn cánh bướm sang trọng, tinh tế

Đèn mây tre đan nhúm dài

đèn mây tre đan trang trí nhúm dài có thiết kế thon dài và bầu nhẹ ở nửa thân dưới. Được đan chéo nhau từ những nan tre tự nhiên vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Loại đèn này dễ dàng kết hợp với những kiểu dáng đèn khác như đèn tre nhúm tròn, đèn mây cổ chai, đèn tre đan hình nấm,… Phụ thuộc vào cách bạn muốn bày trí cho hệ thống đèn của mình như thế nào. Những kiểu đèn kể trên hoàn toàn có thể kết hợp lại với nhau tạo nên thiết kế độc lạ chỉ có tại nhà hàng của bạn. 

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 30cm x Chiều cao 60cm.

Đèn nhúm dài có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu đèn khác

Đèn mây tre 3 thân phi 40cm

Đây cũng là một trong những loại đèn thả trần vô cùng độc đáo mang tính thẩm mỹ cao. Được sử dụng và bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Được đan từ những nan tre dày thành hai hình trụ gắn liền vào nhau tạo nên thiết kế đơn giản, tinh tế. Đặc biệt, với những loại đèn mây tre sử dụng ánh sáng vàng sẽ làm tăng vẻ đẹp của đèn. Các bạn có thể linh hoạt kết hợp 2 – 3 kiểu đèn xen kẽ để tạo điểm nhấn cho trần nhà nhé!

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 40cm x Chiều cao 40cm.

Đèn mây tre đan đơn giản nhưng lạ mắt

Đèn mây tre đan hình trụ ống vải

Là kiểu đèn mây tre đan trang trí được thiết kế hình trụ đơn giản được lót một lớp vải xung quanh phần tỏa sáng của đèn. Giúp sản phẩm trông khác biệt hơn so với những kiểu đèn được làm từ tre khác. Tuy vậy, đèn hình trụ vẫn có thể dễ dàng phối cùng những loại đèn khác như đèn trụ xéo, đèn nhúm dài, đèn đĩa bay,… Đây là thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 30cm x Chiều cao 40cm.

Đèn mây tre đan trụ ống vải đơn giản, nhẹ nhàng

Đèn mây tre đan hình nấm nhiều tầng

Kiểu dáng độc đáo được kết hợp từ hình trụ đứng và hình nón to dần ở lớp tre đan ngoài cùng. Thích hợp với phong cách thiết kế nhà hàng theo kiểu Nhật Bản hoặc kiểu truyền thống Việt Nam. Bởi vì khung đèn hình nón tựa như biểu tượng nón lá của Việt Nam. Hơn nữa, loại đèn này mang kiểu dáng cách điệu hơn so với những loại đèn khác do sự kết hợp khá đặc biệt. Do đó, những nhà hàng, quán nhậu ưa thích phong cách khác lạ, độc đáo sẽ rất phù hợp để bày trí loại đèn này.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 50cm x Chiều cao 48cm.

Đèn xoắn ốc song mây

Đèn xoắn ốc được làm từ chất liệu song mây với tone màu nâu khác so với những loại đèn từ tre. Là một trong những kiểu đèn được sử dụng khá nhiều tại các nhà hàng, quán nhậu. Thiết kế vỏ ốc vô cùng quen thuộc với người Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng. Có thể trang trí đơn chiết, sắp xếp thành hàng ngang hoặc treo cao, thấp tùy ý. 

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 30cm x Chiều cao 50cm.
Đèn xoắn ốc đẹp mắt
Đèn xoắn ốc đẹp mắt

Đèn tre hình quả bom 3 nan xéo

Những nan tre đan chéo theo từng cụm tạo thành những hình thoi lớn, nhỏ cách điệu, xen kẽ đều nhau. Bên trong lõi khung tre là trụ đèn ống vải giúp cho đèn tỏa ra ánh sáng vừa đủ, không gây chói mắt người nhìn. Loại đèn tre hình quả bom thường treo thả trần vô cùng hợp lý để trang trí không gian nhà hàng quán nhậu.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 25cm x Chiều cao 40cm.

Đèn mây tre đan cổ chai cỡ lớn 

Đèn mây tre đan cổ chai với thiết kế đơn giản. Các nan tre được đan khít vào nhau tạo ánh sáng nhẹ nhàng, thuần khiết. Thường được bày trí tại nhiều nhà hàng lớn, nhỏ bởi sự sang trọng và tinh tế của chúng. Một số nhà hàng, quán nhậu sẽ trang trí đèn theo cách ngẫu nhiên. Đồng thời, kết hợp thêm với nhiều loại đèn kiểu dáng khác. Số còn lại thì ưa chuộng cách bày trí mỗi bàn gồm một đèn cổ chai thả trần. Điều này giúp bàn ăn thêm phần sáng hơn, tạo ấn tượng đối với khách hàng khi nhìn vào những món ăn được bày trí trên bàn ăn.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 60cm x Chiều cao 60cm.

Đèn mây tre đan cổ chai trang trí không gian nhà hàng

Đèn mây tre đan hình củ tỏi

Đèn mang hình dáng của một gia vị vô cùng quen thuộc trong gian bếp của người Việt. Nhưng không phải chất liệu nào cũng có thể tạo nên hình dáng củ tỏi trông mềm mại và tinh tế như tre, mây. Những nan tre bo tròn bầu theo hình dáng củ tỏi và được xoắn chụm lại ở đỉnh đầu. Trông đơn giản nhưng nếu được bày trí trong không gian nhà hàng, quán nhậu sẽ giúp cho tổng thể trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Kiểu đèn này phù hợp với những nơi mang phong cách đậm chất truyền thống Việt Nam.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 30cm x Chiều cao 55cm.

Đèn mây tre đan hình đĩa bay

Đèn tre đĩa bay được các nghệ nhân thực hiện thao tác cực kỳ tỉ mỉ và chú trọng chi tiết. Bên ngoài chỉ đơn giản là hình dáng được lấy ý tưởng từ một chiếc đĩa bay. Nhưng bên trong lại gồm hình trụ ống vải và hai khung tre đối xứng tạo độ cân đối. Nan tre được đan chặt tay, khoảng cách của các nan tre rất đều nhau. Đồng thời, được ràng bởi hai khung ở hai đầu và ba khung ở thân đèn. Giúp cho đèn thêm phần chắc chắn và tổng thể được hoàn hảo nhất.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 50cm x Chiều cao 35cm.

Đèn đĩa bay đa dạng phong cách: Nhật Bản, Trung Hoa, Việt Nam

Lời kết

Bên trên là 10 mẫu đèn mây tre đan được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, quán nhậu. Mỗi mẫu mang những thiết kế khác nhau nhưng lại có cùng điểm chung là thích hợp với nhiều không gian quán từ hiện đại cho đến truyền thống. Đừng lo rằng thiết kế từ chất liệu mây, tre sẽ làm cho tổng thể quán của các bạn mất đi sự sang trọng. Bởi vì hiện nay các mẫu đèn từ tre luôn được cập nhật và gia công theo xu hướng của thị trường. Đáp ứng được mong muốn vừa tinh tế, độc lạ vừa bền lâu, tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo vô số thiết kế khác tại website Mây Tre Trung Phương nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.