Đèn mây tre Hà Nội trang trí nhà hàng sang trọng, ấm cúng

Khi có cơ hội du lịch Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được nét cổ kính đặc trưng nơi đây. Khiến bạn không thể quên được không khí sầm uất của 36 phố phường Hà Nội. Vì đây là một địa điểm du lịch lý tưởng nên càng ngày càng có nhiều nhà hàng, quán ăn được mở ra. Nhằm phục vụ khách du lịch và các người dân địa phương. Các nhà hàng tại Hà Nội ưa chuộng kiểu thiết kế cổ kính, sang trọng. Đặc biệt, thường sử dụng các loại đèn mây, tre tạo nét đặc trưng cổ điển và tinh tế. Do vậy mà ở Hà Nội có rất nhiều nhà hàng trang trí nội thất đậm nét cổ xưa. Cùng Mây Tre Trung Phương điểm qua 6 mẫu thiết kế đèn mây tre Hà Nội sang trọng và ấm cúng nhé!  

Đèn mây tre Hà Nội hình nón đan hoa thị

Đèn mây tre Hà Nội hình dáng nón lá đậm chất truyền thống Việt Nam. Mang lại sự đầm ấm, nhẹ nhàng với các đường nét được đan thành hình dáng hoa thị rất chắc tay. Mỗi bông hoa gồm 6 cánh hoa chóp nhọn kết hợp cùng vòng đan ở bên ngoài. Giúp cho sản phẩm mang đậm nét cổ truyền pha lẫn chút hiện đại. Các mối đan gần với nhau tạo làm cho ánh sáng đèn khi chiếu trông dịu mắt hơn. 

Mẫu đèn mây tre Hà Nội đặc sắc, mới lạ

Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt ghép 2 chiếc nón đối xứng lại với nhau để đèn thêm phần bắt mắt. Hoặc bạn có thể treo đơn lẻ từng chiếc xen kẽ cao, thấp tạo sự ngẫu hứng, phá cách. Đèn nón lá hoa thị rất phù hợp để trang trí không gian nhà hàng mang nét cổ xưa, gần gũi.

Đèn mây tre Hà Nội lấy ý tưởng từ đó tre

Đèn được đan từ những nan tre thành hình chiếc đó tre bắt cá mang nét cổ xưa. Đây là loại dụng cụ thân thuộc với người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Cho đến hiện tại, những chiếc đó tre bắt cá đã được các nghệ nhân biến tấu thành các chiếc đèn độc đáo, lạ mắt. 

Đèn đó tre trang trí nhà hàng sang trọng, ấn tượng

Các nan tre được đan khít nhau, tạo hình chắc chắn và cố định bằng các nan tre khác. Độ bo tròn vừa phải và chụm lại ở 2 đầu của chiếc đèn. Tuy là chất liệu 100% từ tự nhiên nhưng mỗi cây tre vẫn có màu sắc đậm, nhạt khác nhau. Đặc biệt, cả 2 màu đều có thể ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nội thất. Đèn đó tre sẽ không làm mất đi sự sang trọng của nhà hàng đâu nhé!

Đèn mây tre Hà Nội hình nấm nhiều tầng

Đèn mây tre hình nấm được cấu tạo từ 4 khung tre chia thành 4 tầng khác nhau. Tầng trong cùng là hình trụ đứng với những nan tre thẳng đều tăm tắp đã được cố định với hai khung tre. Ba tầng tiếp theo sẽ từ từ lan rộng ra tạo hình cây nấm khá trừu tượng. Đèn sẽ chiếu ra thông qua 4 lớp tre đan nên ánh đèn khi tỏa ra xung quanh có phần dịu nhẹ. Nhưng sẽ sáng mạnh ở phần trung tâm chiếu xuống bàn. 

Đèn hình nấm 4 tầng độc đáo

Thiết kế này phù hợp với phong cách từ Việt Nam sang đến Nhật Bản. Thế nên, dù ở Hà Nội nhưng bạn vẫn muốn trang trí nội thất đa phong cách thì hãy sở hữu ngay kiểu đèn này. Đèn mây tre Hà Nội hình nấm giúp tô điểm cho không gian thêm đặc biệt.

Đèn tăm tre lồng bàn xoáy đáy

Đây là một trong số các thiết kế đèn thuộc nhóm đèn tăm tre của Mây Tre Trung Phương. Ở bên trong thân đèn là khung tre đan tựa hình dáng chậu hoa kết hợp với hình dáng lồng bàn ở bên ngoài. Các nan tre được vuốt cong đều nhau để khi đan lên tổng thể chiếc đèn có độ bo tròn đều. Đây hoàn toàn là những nan tre mỏng manh nhưng có thể tạo thành một chiếc đèn rất chắc chắn.

Đèn mây tre Hà Nội hình lồng bàn tạo sự gần gũi, đầm ấm

Ý tưởng lồng bàn tạo sự gần gũi giống như đang cùng thưởng thức mâm cơm gia đình. Đèn tăm tre xoáy đáy hình lồng bàn rất phù hợp với không gian quán ăn, nhà hàng. Từ hình dáng kết hợp với ánh sáng vàng của đèn mang lại sự đầm ấm trong bữa ăn. Tạo cảm giác thoải mái, thân quen cho khách hàng.

Đèn tròn công chéo phi 40

Đèn mây tre Hà Nội dáng tròn được đan chéo từ các nan tre mỏng. Khoảng trống giữa các nan tre không quá lớn cũng không quá nhỏ. Đồng thời, được điểm tô bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên đèn có độ cong rất mềm mại và thanh thoát. Hình dáng tổng thể trông đơn giản nhưng đã được tăng phần cách điệu với các nan tre. 

Đèn công chéo sang trọng

Sẽ phù hợp với kiểu thiết kế cổ kính mang chút nét hiện đại của phố phường Hà Nội. Hơn nữa, đây là một trong số các mẫu đèn thả trần nên sẽ giúp tiết kiệm không gian. Bạn có thể thoải mái bày trí nội thất trong nhà hàng mà không cần phải đau đầu suy nghĩ xem nên bố trí đèn ở đâu. 

Đèn mây tre Hà Nội kiểu dáng độc lạ

Đèn được tạo thành từ ba phần gồm hình nón ngược ở dưới cuối và hai khung tre tựa hình chiếc lồng bàn ở trên. Các nan tre cứng được đan xen kẽ nhau, không theo quy cũ. Riêng phần chóp, các nan tre gần nhau hơn so với hai bộ phận còn lại. Đặc biệt, bên trong lõi đèn là ống mica bọc vải tạo độ chắc chắn cho sản phẩm. 

Một trong các kiểu đèn hình dáng độc lạ

Mẫu đèn này thường được trang trí tại các nhà hàng ở Hà Nội. Do đặc tính dễ kết hợp và phối cùng các kiểu đèn khác. Đặc biệt, đèn mây tre sẽ không bao giờ lỗi thời. Dù bạn có đổi phong cách trang trí từ cổ điển sang hiện đại bạn vẫn có thể tái sử dụng các mẫu đèn mây, tre cũ.

Vậy nên mua đèn mây tre Hà Nội ở cửa hàng nào?

Đèn mây tre Hà Nội khá phổ biến bởi ứng dụng được trong nhiều kiểu thiết kế. Dù cập nhật xu hướng mới nhưng sau vài năm nữa sản phẩm vẫn không bị lỗi thời. Do đặc tính dễ ứng dụng này mà hiện có rất nhiều cửa hàng xuất hiện trên thị trường. Nhưng để lựa chọn nơi phân phối sản phẩm uy tín và chất lượng thì không hề dễ dàng. Và Mây Tre Trung Phương tự tin có thể đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các yếu tố. Từ mẫu mã thiết kế, chất lượng, độ uy tín cho đến chính sách giao hàng siêu tiết kiệm. Khách hàng khi đến với chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn đảm bảo hàng như hình 100%.

Chính sách giao hàng đèn mây tre Hà Nội

  • Đèn mây tre Hà Nội có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên 63 tỉnh thành. 
  • Sản phẩm luôn được đóng gói cẩn thận, kỹ lưỡng để khi đến tay khách hàng được nguyên vẹn. 
  • Đối với đèn có kích thước lớn, khó đóng gói chúng tôi sẽ không thể giao ngay trong trường hợp khách hàng đặt những đơn hàng số lượng lớn bằng các dịch vụ giao hàng như Grab, Ahamove được. 
  • Thời gian giao hàng phụ thuộc vào vị trí đặt hàng của bạn.
  • Nhận vận chuyển hàng đến các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả cho bạn nếu hàng gặp sự cố trong quá trình vận chuyển. 

Lời kết

Thế là Mây Tre Trung Phương đã cung cấp cho bạn 6 mẫu đèn mây tre Hà Nội sang trọng, tinh tế dùng để trang trí nhà hàng rồi nhé! Các loại đèn được làm từ chất liệu tự nhiên phù hợp cho rất nhiều phong cách khác nhau. Do đó, ngoài để trang trí nhà hàng, quán ăn bạn cũng có thể trang trí nội thất nhà ở. Dù ở phòng bếp, phòng khách hay phòng ngủ đều rất thích hợp để trang trí đèn mây, tre. Bạn có thể liên hệ trực tiếp thông tin bên dưới để hiểu về chính sách giao hàng và tham khảo thêm nhiều mẫu đèn khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.