3 Kiểu Đèn Mây Tre Trang Trí Quầy Bar

Quầy bar là bộ mặt của các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn. Đây là nơi tiếp khách cũng như là nơi giao thiệp của khách hàng đối với mỗi doanh nghiệp. Vì thế, nơi đây cần được thiết kế, trang trí sao cho vừa đẹp mắt lại tạo cảm giác gần gũi thiện cảm với khách hàng. Trong bài viết này, Trung Phương sẽ gợi ý bạn 5 mẫu đèn mây tre trang trí quầy bar tinh tế và độc đáo.

1. Đèn thả mây tre xô úp trang trí quầy bar quán cà phê

Đèn thả mây tre mẫu đèn xéo xô úp được làm hoàn toàn 100% nguyên liệu từ tre, nứa. Mẫu đèn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất 2020 của mây tre Trung Phương. Đây là mẫu đèn thuộc nhóm sản phầm đèn tăm tre, gồm nhiều nan tre tròn mảnh mai tạo thành. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và độc đáo. Những nan tre tròn được sắp xếp theo bố cục đan xéo vào nhau trông rất bắt mắt và sáng tạo. Phía bên trong mẫu đèn này có lớp ống vải trắng, giúp cho ánh sáng trở nên ấm cúng hơn. Mẫu thiết kế này phù hợp với không gian trang trí như quán cà phê, nhà hàng, resort, căn hộ,…Mỗi một không gian trang trí, sản phẩm sẽ toát lên những vẻ đẹp một cách thật đặc biệt và tinh tế.

Đèn mây tre trang trí quầy bar quán cà phê
Đèn mây tre trang trí quầy bar quán cà phê

Thông số đèn thả mây tre mẫu đèn xéo xô úp

  • Chất liệu: tre tự nhiên, ống mica bọc vải nhập khẩu
  • Màu sắc: màu tre tự nhiên.
  • Kích thước: Đường kính 35cm, chiều cao 35cm.
  • Hệ thống điện: Sử dụng bộ chui dây và bóng đèn đuôi E27.

2. Đèn mây tre 3 thân trang trí quầy bar nhà hàng

Đèn mây tre 3 thân phi 40cm khu vực TP.HCM. Đây cũng là một trong những loại đèn thả trần vô cùng độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. Được đan từ những nan tre dày thành hai hình trụ gắn liền vào nhau tạo nên thiết kế đơn giản, tinh tế. Đặc biệt, với những loại đèn mây tre sử dụng ánh sáng vàng sẽ làm tăng vẻ đẹp của đèn. Các bạn có thể linh hoạt kết hợp 2 – 3 kiểu đèn xen kẽ để tạo điểm nhấn cho trần nhà nhé! Mẫu thiết kế này phù hợp với không gian trang trí như quán cà phê, đền chùa, nhà hàng, resort, căn hộ,…Mỗi một không gian trang trí, sản phẩm sẽ toát lên những vẻ đẹp một cách thật đặc biệt và tinh tế.

Đèn mây tre trang trí quầy bar
Đèn mây tre trang trí quầy bar

Thông số đèn mây tre 3 thân

  • Chất liệu: tre tự nhiên.
  • Màu sắc: màu tre tự nhiên.
  • Kích thước: Đường kính 40cm, chiều cao 40cm.
  • Hệ thống điện: Sử dụng bộ chui dây và bóng đèn đuôi E27.

3. Đèn tre đan hai lớp trang trí quầy bar tiệm nail

Đèn tre đan hai lớp hình nấm được làm hoàn toàn 100% nguyên liệu từ tre, nứa. Đây là mẫu đèn thuộc nhóm sản phầm đèn tre đan 2 lớp, gồm nhiều nan tre dẹt mảnh mai tạo thành. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, độc đáo và chắc chắn. Chiếc đèn này được đan 2 lớp khép kín, bao gồm lớp ngoài và lớp trong liền khối. Để hoàn thành sản phẩm này cần rất nhiều sự tỉ mỉ và sự khéo léo của người người nghệ nhân. Mẫu thiết kế này phù hợp với không gian trang trí như quán cà phê, bàn ăn, tiệm trà sữa, nhà hàng, resort, căn hộ,…Mỗi một không gian trang trí, sản phẩm sẽ toát lên những vẻ đẹp một cách thật đặc biệt và tinh tế.

Đèn tre đan hai lớp trang trí quầy bar tiệm nail
Đèn tre đan hai lớp trang trí quầy bar tiệm nail

Thông số đèn tre đan hai lớp hình nấm

  • Chất liệu: tre tự nhiên.
  • Màu sắc: màu tre tự nhiên, màu vàng ấm áp
  • Kích thước: Đường kính 45cm, chiều cao 25cm.
  • Hệ thống điện: Sử dụng bộ chui dây và bóng đèn đuôi E27.

Lời kết

Mây Tre Trung Phương vừa gợi ý bạn 3 mẫu đèn mây tre trang trí quầy bar đẹp nhất. Mỗi một mẫu đèn đều mang đến những vẻ đẹp, sự nổi bật riêng. Tuy nhiên, bạn cũng có tham khảo thêm những sản phẩm đèn thả mây tre khác tại đây: https://maytretrungphuong.com/den-tha-may-tre/

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn mây tre trang trí quầy bar, đèn gỗ trang trí, hay các sản phẩm mây tre đan khác hãy liên hệ Mây Tre Trung Phương bạn nhé!

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.