Đèn Nón Tre Thả Cho Nhà Hàng

Đèn nón tre thả cho nhà hàng là 1 ý tưởng vô cùng độc đáo và sáng tạo. Nhà hàng là một không gian đón tiếp thực khách mỗi ngày. Bên cạnh những món ăn ngon, thì không gian quán cũng là một yếu tố thu hút đối với khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn những chiếc đèn trang trí sao cho bắt mắt cũng là một tiêu chí hết sức quan trọng. Hãy cùng Trung Phương khám phá những lý do chúng ta nên chọn chiếc đèn nón tre thả cho nhà hàng nhé.

Đèn nón tre thả cho nha hàng tạo cảm giác gần gũi

Những chiếc đèn lấy ý tưởng từ những chiếc nón lá rất quen thuộc của người dân Việt Nam. Nón lá gắn liền với những tà áo dài người con gái Việt trong thơ ca, điện ảnh. Hay những chiếc nón lá là những vật dụng quen thuộc của những người nông dân dùng để tránh nắng, tránh mưa trên đồng ruộng. Những chiếc đèn nón tre được cách điệu và thiết kế thêm phần thẫm mỹ, nhưng vẫn gợi nhớ cho con người những cảm giác thân quen và gần gũi. Vì thể là rất dễ bắt gặp những hình ảnh chiếc đèn nón tre trong các nhà hàng mang hương vị đồng quê hay những nhà hàng theo phong cách mộc mạc, dân giã.

Đèn nón tre thả cho nhà hàng có mức giá hợp lý

Những chiếc đèn nón tre có mức giá tham khảo chỉ với 125.000 VND. Rõ ràng với một nhà hàng cần sử dụng số lượng lớn các loại đèn trang trí thì việc lựa chọn những chiếc đèn lồng tre có mức giá hợp lý cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu vào.

Đèn nón tre thả cho nhà hàng
Đèn nón tre thả cho nhà hàng có nhiều màu sắc bắt mắt

Lời kết

Trên đây, Mây Tre Trung Phương đã gợi ý bạn một số lý do nên lựa chọn những chiếc đèn nón tre trang trí cho nhà hàng. Hy vọng bạn sẽ có thêm những lựa chọn cho nhà hàng của bạn nhé. Bạn cũng có thể xem qua những sản phẩm đèn thả mây tre khác tại đây: https://maytretrungphuong.com/den-tha-may-tre/

Nếu bạn có nhu cầu mua đèn nón tre thả cho nhà hàng hãy liên hệ với Trung Phương bạn nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.