Đèn thả Trần bằng mây tre trang trí phòng khách, căn hộ

Tre là một trong những vật dụng được ứng dụng nhiều trong đời sống và gắn liền với dân Việt. Thường được sử dụng để làm các vật dụng khác nhau trang trí cho căn hộ của bạn như bàn ghế, đèn,… Những sản phẩm làm từ tre hiện đang rất được ưa chuộng. Đèn thả trần bằng mây tre cũng vậy, là loại đèn đang trở thành xu hướng mới và được sử dụng rộng rãi. Ở mỗi không gian khác nhau, đèn mây tre đều sẽ mang lại những nét đẹp, sự độc đáo và sức hấp dẫn riêng. Khi sử dụng đèn để trang trí phòng khách hay căn hộ sẽ tạo nên một cảm giác ấm cúng mà tinh tế cho chính căn nhà của bạn. Gợi ý cho bạn 5 mẫu đèn thả trần đẹp được nhiều người sử dụng trang trí tại phòng khách, căn hộ qua bài biết này nhé!

Đèn thả trần xoắn ốc song mây

Đèn tre thả trần với hình dạng vô cùng sáng tạo là hình vỏ ốc – ý tưởng được lấy từ thiên nhiên. Tạo nên sự ưa chuộng lớn cho giới trẻ vì độ độc đáo của nó. Sản phẩm được đan từ song mây tròn và được uốn nắn một cách công phu tạo ra hình xoắn ốc. Đèn tre hình xoắn ốc thường được trang trí những căn phòng khách, tạo nên một không gian hiện đại và kiểu cách.

Đèn thả trần xoắn ốc song mây

  • Giá thành: 270.000đ
  • Chất liệu: Song mây tự nhiên
  • Màu sắc: Màu nâu từ song mây
  • Kích thước: Đường kính 15cm x chiều cao 23 (cm)

Đèn thả trần bằng mây hình cổ chai

Đây là loại đèn bằng mây tự nhiên với màu trắng và có kích thước khá lớn là 50 cm. Đèn được đan kín và san sát nhau, giúp tỏa ra một ánh sáng vô cùng khác biệt so với những loại đèn thông thường khác. Được lấy ý tưởng thiết kế theo hình quả chuông lớn với nút thắt cổ chai phía trên. Đèn rất hợp để trang trí tại phòng khách của căn hộ, ánh đèn sẽ tạo nên một không gian với ánh sáng vừa đủ, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng.

Đèn thả trần bằng mây hình cổ chai

  • Giá thành: 295.000đ (Giá gốc 310.000đ)
  • Chất liệu: Mây tự nhiên
  • Màu sắc: Màu trắng sữa
  • Kích thước: Đường kính 50cm x chiều cao 55 (cm)

Đèn thả trần bằng mây tre đan 3 thân 50cm

Loại đèn rất phù hợp cho phòng khách, mang một không gian ấm cúng cho ngôi nhà. Được làm hoàn toàn 100% từ nguyên liệu tre tự nhiên. Nhưng đặc biệt, ở mẫu đèn này sẽ được thiết kế từ bùng của tre. Những nan tre dẹt được xếp và đan đều vào nhau theo hình mắt cáo. Cho ra đời một sản phẩm cầu kỳ, phức tạp do chính tay những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm tạo ra. Đèn thả trần bằng mây tre đan thân phi mang đến cảm giác bắt mắt và sáng tạo cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có size nhỏ hơn là 40 cm để bạn có thể tùy thích lựa chọn.

Đèn thả trần bằng mây tre đan 3 thân phi 50cm rất dễ trang trí
Đèn thả trần bằng mây tre đan 3 thân phi 50cm rất dễ trang trí
  • Giá thành: 280.000đ (Giá gốc 310.000đ)
  • Chất liệu: Tre tự nhiên
  • Màu sắc: Màu tự nhiên của tre
  • Kích thước: Đường kính 50cm x chiều cao 48 (cm)

Đèn thả trần bằng mây tre hình lồng chim

Đèn thả trần được thiết kế khá thú vị và ấn tượng dựa trên ý tưởng của lồng chim. Với kết cấu được tạo thành những nan tre tròn nhỏ, mảnh mai. Đèn tre hình lồng chim tạo nên một không gian hiện đại cho căn phòng. 

Đèn thả trần hình lồng chim

  • Giá thành: 190.000đ 
  • Chất liệu: Tre tự nhiên
  • Màu sắc: Màu tự nhiên của tre
  • Kích thước: Đường kính 35cm x chiều cao 35 (cm)

Đèn thả trần bằng tre 2 vòm trong ngoài

Đèn được thiết kế theo dạng lồng có hình tròn với 2 vòm trong ngoài rất độc đáo và bắt mắt. Được đan xen từ những nan tre tròn mảnh mai tạo nên. Đèn được thiết kế xếp lồng 2 hình tròn vào nhau và xếp theo bố cục đan xen nhau. Sản phẩm sẽ không có màng vải che nên toả được nhiều ánh sáng hơn. Ánh sáng ấy sẽ phụ thuộc vào công suất bóng đèn mà bạn sử dụng. Thích hợp sử dụng ở những phòng khách cần ánh sáng cao để trông ngôi nhà trở nên sáng hơn.

Đèn thả trần bằng tre 2 vòm trong ngoài

  • Giá thành: 175.000đ (Giá gốc 190.000đ)
  • Chất liệu: Tre tự nhiên
  • Màu sắc: Màu của tre tự nhiên
  • Kích thước: Đường kính 35 x chiều cao 30 (cm)

Lựa chọn nơi mua uy tín

Việc chọn lựa một đơn vị uy tín, chất lượng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn một nơi mua uy tín để không phải gặp trường hợp mua phải hàng dỏm, thiếu chất lượng, dễ hư hỏng.

Mây tre Trung Phương uy tín, chất lượng

Tại Mây tre Trung Phương với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Là đơn vị chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm trang trí được làm từ mây, tre. Tạo ra những sản phẩm đèn thả trần bằng mây tre độc đáo và đẹp mắt. Đây là một nơi uy tín bạn nên lựa chọn cho việc mua sắm đèn tre. Đặc biệt, sự đa dạng mẫu mã tại đây sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các mặt hàng sản phẩm của Mây tre Trung Phương cũng được trang trí rộng rãi trong rất nhiều nhà hàng, khách sạn, căn hộ, resort,…

Lời kết

Hiện nay, việc sử dụng đèn thả trần bằng mây tre đang rất phổ biến và thịnh hành. Vì sản phẩm có rất nhiều đặc tính tiện lợi và thuận tiện cho người sử dụng, nên đang dần nhận được sự ưa chuộng lớn. Đèn tre thường được sử dụng để trang trí cho phòng khách, các căn hộ. Tạo nên một không gian với khung cảnh ấm áp hữu tình, nhưng lại không kém phần sang trọng. Nếu như bạn muốn tìm mua các sản phẩm đèn tre để trang trí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Mây tre Trung Phương sẽ tư vấn cho bạn một cách chi tiết nhất về các sản phẩm. Ngoài ra, hiện tại website đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có, hãy nhanh tay mua sắm thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.