Các loại đèn trang trí bằng mây tre “HOT” nhất năm 2021

Ngoài các vật dụng trang trí nội thất vốn có thì không thể thiếu các loại đèn. Đèn là điểm nhấn giúp không gian bừng sáng và rực rỡ. Hơn nữa, các loại đèn trang trí nội thất bằng mây tre được xem là xu hướng phổ biến mạnh mẽ vào năm 2021. Bởi tiêu chí lành tính, thân thiện với môi trường và mang lại lối sống xanh cho nơi bày trí. Đây là một trong những ưu điểm giúp thu hút và tạo dấu ấn đến với khách hàng ngay lần đầu sử dụng. Hãy cùng Mây Tre Trung Phương điểm qua một số thiết kế đèn mây tre vô cùng bắt mắt sau đây bạn nhé!

Đèn trang trí thả mây nan hoa

Đèn trang trí đan nan hoa là một sản phẩm nổi bật thuộc nhóm chất liệu mây tự nhiên. Những sợi mây được đan theo kiểu khít nhau, không có nhiều khoảng hở xung quanh như những sản phẩm khác. Đồng thời, tạo điểm nhấn ở những nan mây uốn tròn và móc nối vào nhau. giúp tạo sự gắn kết, đều đặn và cân bằng cho sản phẩm. Ngoài ra, hình dáng đèn có độ bo rộng dần tựa như chiếc nơm bắt cá mang hơi hướng cổ truyền. Tuy vậy, thiết kế có thể phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau. Thích hợp bày trí không gian resort, nhà hàng, villa, căn hộ, nhà ở,…từ hiện đại cho đến cổ kính.

Đèn trang trí thả mây nan hoa đẹp mắt

Đèn mây tre hình dáng quả trứng

Đèn trang trí mang hình dáng tựa như quả trứng nhưng không có phần đáy. Các nan tre được thiết kế theo kiểu đan khít nhau ở đỉnh và thưa dần ở phần thân và đáy của đèn. Thiết kế của đèn được chia thành năm phần và được cố định bởi bốn đoạn khung tre tròn. Sở dĩ kiểu thiết kế này đang hot trong năm nay là vì thiết kế tuy đơn giản nhưng có sự cách điệu ở các mối đan. Đồng thời, gồm ba phiên bản màu sắc khác nhau là màu trắng, vàng nâu nhạt và vàng nâu đậm. Do đó, sản phẩm dễ dàng được bày trí ở bất kỳ đâu, kể cả nội thất tone sáng hay trầm. Loại đèn này có thể đáp ứng được các tiêu chí của bạn như: dễ ứng dụng, đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Đèn mây tre sang trọng, tinh tế

Đèn trang trí mây tre nón có cổ

Đèn mang hình dáng nón nhưng khác biệt ở phần cổ của đèn. Phần cổ được đan từ tăm tre tạo thành hình trụ nhỏ để làm tăng sự nổi bật cho thiết kế. Mỗi đoạn ghép từ các phần lại nhau đều được cố định bằng một đoạn tăm dày chắc chắn. Đây là sản phẩm mang đến cho người dùng những cảm nhận về sự cổ xưa, truyền thống xen lẫn sự mới mẻ. Đồng thời, hiện nay có nhiều khách hàng ưa chuộng phong cách đậm nét cổ xưa. Bởi những nội thất và thiết kế cổ điển mang đậm chất riêng và nâng cao giá trị sản phẩm. Do đó mà loại đèn này rất được yêu thích và tin dùng bởi nhiều khách hàng. Ngoài ra, loại đèn này cũng rất hợp với phong cách hiện đại, tươi mới đấy nhé!

Đèn dáng nón có cổ từ mây tre tự nhiên

Đèn trang trí mây tre lồng trụ

Thiết kế đèn gồm hai phần là khung ngoài tựa như hình cầu nhưng có độ vuông vức nhất định và khung trụ được lồng ở bên trong. Đồng thời, gồm có bốn khung tròn giúp định hình kiểu dáng đèn chuẩn nét. Tất cả các khung tre được đan theo hướng thẳng dọc, không chéo nhau. Bởi khi nhìn vào bạn sẽ thấy được hai lớp mây tre đan nên tránh việc đan xéo gây rối mắt. Do đó, sản phẩm này tuy được đan từ các mối đan đơn giản nhưng các chi tiết, bộ phận được sắp xếp rất hài hòa. Nên việc lựa chọn vô cùng dễ dàng, phù hợp cho nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu những đường nét đan sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Đèn trang trí kết hợp hình dáng độc đáo, ấn tượng

Đèn mây tre hai vòm trong ngoài

Tổng thể đèn trang trí hai vòm trong như một chiếc lồng đèn có chứa vòm bên trong. Tất cả các nan tre cũng được đan theo chiều dọc đều nhau. Đồng thời, được cố định bởi các khung tròn lớn nhỏ ở phần đầu, thân và đuôi của đèn. Kiểu đèn này có thể trang trí ở mọi không gian như quán cà phê, nhà hàng, nhà ở, resort,… Ngoài ra, thiết kế này giúp làm tăng giá trị không gian bày trí với sự sang trọng. Bởi vì xu hướng năm 2021 người dùng thích ưu tiên những sản phẩm thiết kế nhẹ nhàng nhưng sang trọng. Với những sản phẩm có đường nét cầu kỳ hơn sẽ hơi kén không gian bày trí. Nên sẽ thích hợp với những không gian nhấn mạnh về nội thất, không theo trường phái đơn giản.

Đèn mây tre hai vòm giúp không gian thêm phân đặc biệt

Lồng đèn trang trí trụ dài uốn cong

Kiểu đèn trang trí này hơi giống với kiểu đèn đó tre nhưng được bổ sung thêm khung tre tựa hình đồng hồ cát ở bên trong. Đặc biệt, kết hợp thêm với ống vải trong lõi đèn để tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Thiết kế đèn dễ dàng trang trí ở những không gian mang hơi hướng truyền thống, cổ kính. Sẽ rất phù hợp để trang trí ở các resort, villa phong cách dân gian, cổ truyền. Bởi hiện nay đã xuất hiện khá nhiều các khu nghỉ dưỡng trang trí nội thất hoàn toàn từ mây, tre. Do đó, loại đèn này sẽ làm tăng lên nét đặc trưng của nơi bày trí. Đồng thời, mang lại sự sang trọng, trầm ấm và thư giãn mà một khu nghỉ dưỡng nên có.

Đèn mây tre trụ dài uốn cong cho không gian thư giãn 

Vì sao các loại đèn trang trí mây tre này lại “HOT” đến vậy? 

Sau đây là một số đặc điểm khiến đèn mây tre kể trên trở thành tín độ siêu hot và nên sở hữu ngay:

  • Thiết kế đèn đơn giản nhưng có thể bày trí ở nhiều không gian khác nhau.
  • Đèn đáp ứng tiêu chí sử dụng bền lâu theo thời gian.
  • Có thể tái sử dụng khi thay đổi phong cách nội thất nhà.
  • Vệ sinh, lau chùi đèn dễ dàng.
  • Có thể tháo lắp các bộ phận nhanh chóng, không quá rắc rối.
  • Giá cả vô cùng hợp lý, dao động theo từng mẫu thiết kế khác nhau.
  • Đèn đa dạng màu sắc với tone sáng đến tone tối màu.
  • Đặc biệt, khi kết hợp mây tre cùng với ánh sáng vàng sẽ tạo ra bầu không khí ấm áp, thư giãn. 

Lời kết

Qua những kiểu thiết đèn trang trí kể trên, bạn đã lựa chọn được kiểu đèn nào phù hợp với mình chưa? Nếu vẫn đang phân vân lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhất, bạn hãy xem xét nhu cầu sử dụng của mình là gì? Bạn sẽ bày trí nó ở đâu, màu sắc không gian như thế nào? Bạn đang mong muốn tìm sản phẩm đơn giản hay đường nét cách điệu? Bởi đèn mây tre có vô số các kiểu dáng khác nhau và dễ dàng ứng dụng. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết mục đích sử dụng và mong muốn tìm kiếm sản phẩm là gì? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để tìm ra mẫu thiết kế phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin bên dưới hoặc website chính của Mây Tre Trung Phương bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.