Những mẫu đèn trang trí nội thất đang được mọi người ưa chuộng

Nhà là nơi mà bạn có thể thư giãn và dành thời gian cho bản thân, gia đình nhiều hơn. Để tô điểm cho không gian thêm phần ấm áp, thoáng đãng và tươi sáng bạn nên bố trí đèn ở mọi nơi trong nhà. Đèn vừa giúp làm nổi bật thiết kế nhà vừa mang đến không gian đầm ấm, dịu êm hoặc sinh động, tươi sáng. Hiện nay, đã có vô số các loại đèn trang trí nội thất đa dạng mẫu mã được ra mắt. Đồng thời, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, không gây tổn hại đến cơ thể. Nếu bạn chưa từng sử dụng các loại đèn từ mây tre hoặc gỗ thì nên sở hữu ngay nhé! Bài viết sau đây, Mây Tre Trung Phương sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đèn đang được ưa chuộng hiện nay.

Đèn trang trí nội thất mây tre

Đèn mây tre đan tua rua

Sản phẩm được làm từ chất liệu 100% từ tre, nứa. Đèn mây tre tua rua chủ yếu được chế tác từ phần vỏ của cây tre, có sự khác biệt so với những loại đèn khác. Do được làm từ vỏ tre nên đèn vẫn còn giữ được màu sắc tự nhiên của cây tre. Đồng thời, có sự cứng cáp và chắc chắn hơn so với phần bụng tre. 

Đèn trang trí nội thất kiểu dáng tua rua được đan theo kiểu đan mắt cáo. Với những nan dẹt chéo nhau vô cùng điệu nghệ. Phần đuôi đèn là những nan tre được thả tự nhiên tạo thành các tua rua với độ bay bổng, nhẹ nhàng. Phù hợp với những không gian thiết kế thiên hướng dân gian, truyền thống và hơi chút cổ điển. 

Đèn trang trí nội thất sang trọng, bắt mắt

Đèn trang trí nội thất búp sen dài xéo cong

Đèn kiểu dáng búp sen dài là một trong số những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng của Mây Tre Trung Phương. Bởi mang những đường nét đơn giản nhưng làm bật lên sự tinh tế của sản phẩm. Các nan tre thanh mảnh được đan chéo nhau và có độ bo tròn vừa phải. Kết hợp ống vải bên trong tạo độ sáng dịu mắt giúp người nhìn cảm thấy dễ chịu. Thiết kế đèn khi được bố trí trong không gian nhà kết hợp với ánh sáng lan tỏa sẽ mang đến sự bình yên và nhẹ nhàng. Bởi các khách hàng mong muốn có được cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nên sẽ cực kỳ yêu thích những mẫu đèn tone ấm tạo sự thư thái.

Đèn búp sen xéo cong đẹp mắt

Đèn mây tre hình chuông loe

Đèn trang trí nội thất hình chuông loe mang kiểu dáng đặc sắc với phần nan tre xéo một chiều đẹp mắt, độc đáo. Đèn được chia thành sáu phần với khoảng cách bằng nhau và cố định lại bằng các khung tre tròn. Khi đan, các nghệ nhân sẽ tạo độ rộng dần về phía chân đèn tạo hình chuông loe. 

Thiết kế này phù hợp để trang trí bất kỳ không gian nào kể cả hiện đại lẫn cổ điển. Nếu bạn muốn trang trí nhà theo kiểu đơn giản, mộc mạc thì có thể bố trí đèn đơn lẻ.  Nếu muốn tổng thể trông cách điệu và lạ mắt hơn có thể bố trí theo kiểu đèn chùm. Kết hợp nhiều đèn chuông loe và treo theo tỉ lệ cao thấp xen lẫn. Bởi dễ dàng ứng dụng nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đèn mây tre dáng chuông loe đặc sắc

Đèn trang trí nội thất từ gỗ

Đèn gỗ thả thần dáng bình

Đèn gỗ thả trần dáng bình nằm trong top đèn trang trí nội thất được yêu thích nhất. Bởi tính chất dễ ứng dụng, phù hợp đa phong cách. Đèn được ghép từ các thanh gỗ cong tạo hình xoay quanh và cách đều nhau. Đồng thời, được định hình bởi khung sườn ở giữa rất chắc chắn và tinh tế. Ánh sáng khi chiếu ra sẽ lan tỏa qua các khe hở của đèn giúp phải chiếu tạo sự lung linh, huyền ảo cho không gian. Với kiểu đèn này bạn cũng có thể treo thả trần phòng ngủ do thiết kế đơn giản. Tránh làm cho không gian ở của bạn trở nên ngột ngạt mất đi sự thoải mái.

Kiểu đèn đơn giản, tinh tế

Đèn trang trí nội thất hình hoa sữa

Đèn gỗ hình dáng hoa sữa là sản phẩm không bao giờ lỗi thời và luôn duy trì được độ sang trọng và tinh xảo của nó. Những đường điêu khắc vô cùng sắc nét và tỉ mỉ. Sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng không quá cầu kỳ, gây rối mắt. Nhưng vẫn bật lên được sự thanh thoát, tinh tế khi bày trí. Hơn nữa, những cánh hoa được vót nhọn, chuẩn tỉ lệ và rất cẩn thận. Những điều này giúp tăng giá trị của sản phẩm bởi khi nhìn vào không ai nghĩ một sản phẩm đèn gỗ bắt mắt như vậy lại có giá thành vô cùng phải chăng. Do đó, đây là một trong những sản phẩm đèn trang trí nội thất được ưa chuộng và nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của Mây Tre Trung Phương.

Đèn trang trí nội thất từ gỗ

Đèn gỗ hình dáng đèn Khổng Minh

Đèn Khổng Minh hay còn gọi là đèn thiên đăng. Với sản phẩm đèn gỗ này được lấy ý tưởng từ đèn thiên đăng thả trời lung linh. Các khung gỗ thiết kế ghép vuông góc tạo sự cách điệu, mới lạ. Đặc biệt, các khung gỗ sẽ được cắt theo kiểu ziczac tạo chìm và nổi giúp đèn thêm phần sinh động. Mỗi đầu của đèn sẽ gồm hai khung gỗ tròn bao quanh để cố định. Đồng thời, giúp sản phẩm trông hài hòa và hợp mắt hơn. 

Kiểu đèn này khi sử dụng lại các quầy bar của quán rượu hoặc những nơi được trang trí nhiều gương sẽ mang lại độ lấp lánh và huyền bí khó tả. Mang lại một bầu không khí bao trùm sự ấm áp. Ngoài ra, kiểu đèn này còn có thiết kế dáng bình và dáng hình cầu.

Đèn kiểu dáng lung linh tạo ánh sáng huyền ảo

Lời kết

Qua đó, bạn đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nào ưng ý hay chưa? Đặc biệt, các sản phẩm được chế tác từ mây, tre, nứa hoặc gỗ rất dễ ứng dụng. Dễ dàng trang trí với bất kỳ phong cách nội thất nào và không bao giờ lỗi thời. Hơn nữa, một sản phẩm trung bình có thể sử dụng đến 5-7 năm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các loại đèn của Mây Tre Trung Phương. Bởi sử dụng được lâu dài nhưng luôn mang lại sự tươi mới cho không gian bày trí của bạn. Hãy liên hệ trực tiếp thông tin bên dưới hoặc truy cập website để tham khảo các mẫu đèn trang trí nội thất khác nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.