Top 5 mẫu đèn tre trang trí quán cà phê đẹp nhất

Một trong những yếu tố tạo nên không gian ấm áp và sang trọng cho quán cà phê chính là các loại đèn decor đẹp mắt. Ánh sáng kết hợp với những kiểu thiết kế tinh tế sẽ mang đến một không gian khó quên từ lần đầu ghé thăm. Đặc biệt, hiện nay người dùng có xu hướng thích sử dụng các loại vật dụng thân thiện với môi trường như các loại đèn mây, tre. Các loại đèn tre trang trí quán cà phê này mang những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và chất liệu phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Hãy cùng Mây Tre Trung Phương điểm qua những thiết kế đèn tre trang trí quán cà phê đẹp mắt nhé! 

Một số đèn tre trang trí quán cà phê đẹp mắt

Đèn tre trang trí quán cà phê dáng bình cỡ lớn

Đây là kiểu đèn tre trang trí lấy ý tưởng từ chiếc bình decor không gian nhà. Các nan tre đan tạo thành phần thân bình được cách đều nhau và vô cùng chắc chắn. Riêng phần cổ bình thì các nan tre được đan khít nhau hơn tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Ngoài ra, để định hình sự vuông vức, chuẩn nét cho sản phẩm; các nghệ nhân đã kết các khung tre theo từng nếp gấp của đèn. Sản phẩm này rất hợp để decor không gian quán cà phê bởi không quá đơn giản cũng không quá cầu kỳ. Đặc biệt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế quán cà phê như trẻ trung, sang trọng, nhẹ nhàng, kiểu cách.

Đèn tre trang trí dáng bình sang trọng

Đèn tre trang trí quán cà phê kiểu dáng quả lê

Với kiểu thiết kế đèn tre trang trí hình quả lê công chéo sẽ có phần thân bầu. Các nan tre bo tròn mượt mà và đang chéo nhau tạo ra các hình thoi nhỏ đẹp mắt. Là một những mẫu đèn có hình dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đặc biệt, đèn được đan từ chất liệu tre, nứa rất dễ decor trong nhiều không gian. Chẳng hạn như nếu bạn bố trí đèn trong không gian đơn giản có thể kết hợp nhiều chiếc đèn cùng kiểu lại với nhau hoặc linh hoạt ứng biến nhiều kiểu dáng đèn khác. Còn nếu muốn trang trí đèn trong không gian cách điệu sao cho hài hòa, không rối mắt thì các bạn có thể bố trí đơn chiếc. 

Đèn quả lê công chéo mềm mại

Đèn tre trang trí quán cà phê dáng trụ bầu

Mẫu thiết kế hình dáng trụ bầu là sản phẩm nằm trong top các mẫu bán chạy nhất của Mây Tre Trung Phương. Bởi tổng thể chiếc đèn toát lên sự sang trọng, nổi bật vốn có của nó. Đèn được ghép từ hình trụ bầu nhỏ và hình trụ bầu lớn. Kết hợp với các nan tre đan dọc song song với nhau. Khi nhìn vào sẽ tạo được cảm giác lạ mắt và lôi cuốn. Hơn nữa, mỗi đoạn kết của đèn đều được đan một khung tre cứng cáp và giúp định hình sản phẩm. Ở phần thân đèn được cố định bởi hai sợi tre dày để các khung tre không bị méo, xô lệch qua lại. Hơn nữa, thiết kế đèn khi được bố trí trong những không gian quán cà phê cổ điển sẽ vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Đèn tre trang trí trụ bầu lạ mắt

Đèn tre trang trí quán cà phê hình dáng lọ mực

Đèn tre trang trí hình dáng lọ mực là một trong những sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm tăm tre được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ nhưng mang lại nét đặc trưng. Giúp làm bật lên vẻ đẹp sang trọng của nơi bày trí. Bên cạnh đó, tổng thể chiếc đèn được ghép lại với nhau từ hai khung tre đan tinh xảo. Các đường nét của mối đan tỉ mỉ, cẩn thận và vô cùng tinh tế. Bạn có thể sử dụng kiểu đèn này để thả trần khu vực quầy bar của quán. Hoặc trang trí riêng tại các khu vực bàn, dọc cầu hướng cầu thang, ban công quán,… Vì được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể kết hợp ngẫu nhiên với những kiểu đèn khác. Giúp tạo điểm nhấn và nét đặc trưng riêng.

Đèn hình dáng lọ mực đẹp mắt

Đèn tre trang trí quán cà phê hình chiếc loa

Đèn tre trang trí hình loa được đan từ các nan tre mỏng manh, tinh tế. Mang những đặc điểm có phần lạ mắt như phần đỉnh đèn được bo bởi khung tre thành một chụm nhỏ và to dần về phía chân đèn. Đặc biệt, thiết kế này được đan thêm phần đáy ở phía khác so với những kiểu đèn khác. Hơn nữa, các mối đan được tạo thành hình xoáy trông khá độc đáo và hút mắt. Ngoài ra, đây là một trong những kiểu đèn sử dụng ống trụ vải của Mây Tre Trung Phương. Giúp mang lại ánh sáng ấm và độ lan tỏa cao cho không gian các quán cà phê. Để decor quán, bạn có thể treo đèn thành từng cụm hoặc thả dây đèn dài ở những nơi trần cao tùy vào sở thích và phong cách mà bạn chọn nhé!

Đèn dáng loa độc đáo

Chi tiết đặt hàng và các chính sách khi giao hàng

Thao tác đặt hàng – Đèn tre trang trí

Bạn có thể đặt hàng ngay tại nhà chỉ qua website chính của Mây Tre Trung Phương. Sau khi lên đơn và xác định vị trí giao hàng, chúng tôi sẽ tiến hành ship hàng nhanh nhất có thể để bạn có thể nhận hàng nhanh chóng. Sau đây là một số chính sách khi thực hiện vận chuyển đơn hàng đến với các bạn một cách an toàn nhất.

Chính sách giao hàng – Đèn tre trang trí

  • Chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên 63 tỉnh thành của toàn quốc. 
  • Đối với đèn có kích thước cồng kềnh và số lượng lớn sẽ hơi khó đóng gói nên đôi khi không thể giao nhanh đến bạn bằng các dịch vụ giao hàng công nghệ như Grab, Ahamove. 
  • Hàng luôn được đóng gói kỹ càng để đảm bảo giữ nguyên hình ảnh ban đầu. 
  • Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào vị trí mà bạn muốn nhận hàng. 
  • Hỗ trợ đổi trả các đơn hàng gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình vận chuyển. 

Lời kết

Qua đó, bạn đã tìm được sản phẩm nào phù hợp để bày trí quán cà phê của mình chưa? Đèn tre trang trí thật sự mang rất nhiều ưu điểm mà bạn nên mua đấy nhé! Chẳng hạn như kinh phí bỏ ra vô cùng hợp lý, sử dụng được lâu bền theo thời gian và có thể tái sử dụng, tháo lắp dễ dàng. Nhưng đảm bảo mang đến sự sang trọng, tinh tế không thua kém gì các loại đèn gỗ. Do đó, bạn hãy liên hệ thông tin bên dưới hoặc click vào website của Mây Tre Đan Trung Phương để xem qua nhiều mẫu thiết đa dạng khác phù hợp với mình nhé! Với nhiều đặc tính nổi trội kết hợp với chính sách giao hàng an toàn, nhanh chóng. Có lẽ đây là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.