Mách bạn 10 thiết kế đèn thả gỗ trang trí nội thất tinh tế, sang trọng

Đèn là vật dụng vô cùng hữu ích làm cho không gian sống trở nên tươi sáng, dễ chịu hơn. Đồng thời, có thể trang trí các thiết kế đèn khác nhau ở bất kỳ không gian nào mà bạn muốn. Thông thường, mọi người có xu hướng thích trang trí nhà ở, nhà hàng, cửa hàng, resort,…của mình bằng những mẫu thiết kế đèn thả gỗ. Những loại đèn làm từ chất liệu gỗ vừa phù hợp với phong cách cổ điển vừa mang tính hiện đại. Có thể thấy rằng đây là loại đèn có chất liệu dễ trang trí trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn là người đam mê những kiểu đèn từ gỗ thì đừng bỏ qua 10 mẫu đèn sau đây nhé!

Đèn thả gỗ trang trí hình hoa sữa

Đèn thả gỗ hoa sữa được ghép lại thành hình cầu từ những thanh gỗ chắc chắn, đều nhau. Các cánh hoa được vót nhọn và gắn thẳng vào những thanh gỗ. Ngoài ra, đèn được cấu tạo nên từ nhiều lớp cánh hoa tạo độ cứng cáp và sắc nét cho đèn. Những cánh hoa đồng loạt rũ thẳng xuống đất mang luồng ánh sáng của đèn chiếu xuống không gian nhà. Màu kem sữa của những cánh hoa kết hợp với ánh đèn vàng giúp tỏa ra ánh sáng ấm áp, dịu mắt. Loại đèn này vừa thích hợp trang trí nội thất nhà ở vừa để bày trí không gian nhà hàng, resort, villa,…

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 40cm x Chiều cao 35cm
Đèn thả gỗ hình hoa sữa hết sức độc đáo
Đèn thả gỗ trang trí hình hoa sữa

Đèn thả gỗ trang trí hình quả thông xếp kín

Đèn thả gỗ trang trí hình dáng quả thông được xếp kín từ những cánh quả thông vót tròn tạo độ mềm mại. Bởi được xếp kín nên ánh sáng đèn khi chiếu ra sẽ ít hơn so với đèn hoa sữa. Nếu bạn ưa thích ánh sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn lấp lánh sẽ rất phù hợp với đèn quả thông. Ngoài ra, khi kết hợp nhiều đèn quả thông thành một mảng đèn thả trần lớn sẽ giúp không gian trở nên lung linh hơn rất nhiều. Cách bày trí sẽ giúp tô điểm không gian trở nên đặc biệt, giữ được nét riêng của quán. Rất phù hợp để trang trí những quán cà phê phong cách trầm ấm.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 35cm x Chiều cao 40cm
Đèn hình quả thông độc đáo
Đèn thả gỗ trang trí hình quả thông xếp kín

Đèn gỗ trang trí hình cá mập

Lấy ý tưởng từ hình ảnh con cá mập to lớn, hùng hổ ngoài đại dương xanh. Tạo nên mẫu thiết kế đèn vô cùng lạ mắt và độc đáo. Những thanh gỗ được ghép song song lại với nhau tạo thành hình dáng con cá mập. Khi nhìn vào có cảm giác như chiếc đèn cá mập đang bơi hướng về phía trước trông rất sinh động. Mẫu thiết kế này có thể dễ dàng trang trí nhà cửa hoặc các nhà hàng, quán ăn,… Là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng thích sự phá cách.

Đèn thả gỗ hình con cá mập
Đèn gỗ trang trí hình cá mập

Đèn gỗ trang trí hình lồng đèn

Chiếc lồng đèn không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Chiếc đèn này được cấu tạo, sắp xếp từ các thanh gỗ cong bao quanh tạo thành hình dáng lồng đèn. Trông khá đơn giản nhưng lại có một chút sự cách điệu nếu người bày trí biết cách sắp xếp vị trí cho từng chiếc đèn. Kiểu đèn thả gỗ lồng đèn dùng để trang trí quán ăn, nhà hàng là vô cùng hợp lý.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 40cm x Chiều cao 25cm

Đèn gỗ trang trí thả trần hiện đại

Đèn được thiết kế thân dưới giống như một nửa của hình cầu và bo gọn dần ở phần đỉnh đèn. Đường bo của đèn được các nghệ nhân vót vô cùng mượt mà với độ cong vừa phải. Thiết kế mang hơi hướng đơn giản, hiện đại nhưng mang lại độ tinh tế nhất định cho sản phẩm. Ngoài ra, đèn thả gỗ thiết kế hiện đại như thế này có cả màu gỗ sáng và tối tùy vào sở thích của bạn. Bạn có thể tham khảo qua mẫu đèn này để trang trí phòng ngủ, phòng bếp hoặc phòng khách nhà bạn.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 35cm x Chiều cao 33cm
Kiểu đèn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Đèn gỗ trang trí thả trần hiện đại

Đèn thả gỗ trang trí hình dáng bóng đèn

Đây là mẫu thiết kế khá độc đáo khi kết hợp những thanh gỗ vuông góc bao quanh thành hình chiếc bóng đèn. Tất cả ánh sáng từ chiếc bóng đèn được lắp bên trong khung gỗ sẽ chiếu hoàn toàn ra ngoài. Ánh sáng len lỏi qua những ô vuông tạo độ lung linh, sang trọng. Kiểu thiết kế đèn thả gỗ này có hơi chút cổ điển, huyền bí. Sẽ rất đẹp khi được trang trí ở những nơi có gương phản chiếu, tủ kính,… Hoặc có thể bày trí ở hầm rượu, phòng đọc sách,…

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 32cm x Chiều cao 60cm
Thiết kế đèn thả gỗ làm tăng độ lung linh cho không gian
Đèn thả gỗ trang trí hình dáng bóng đèn

Đèn hoa sen kiểu dáng tinh tế

Những cánh hoa sen được khắc chi tiết, đúng tỷ lệ theo từng cánh mỏng tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho tổng thể bông hoa. Cách khắc mang kiểu dáng cách điệu, độc đáo cho sản phẩm. Bạn có thể dùng thiết kế đèn này để trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Với màu sắc gỗ sáng sẽ phù hợp với phong cách nhà hiện đại. Với màu sắc gỗ trầm sẽ hợp nhất với những không gian hơi hướng cổ điển, trầm ấm.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 35cm x Chiều cao 25cm
Đèn hoa sen nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách
Đèn hoa sen kiểu dáng tinh tế

Đèn hình trang trí dáng ống trúc

Đèn thả gỗ loại này được sắp xếp các khung gỗ gần như khít vào nhau. Đặc biệt, tạo hiệu ứng cong và xoắn đều ở phần giữa thân đèn giúp đèn có nét đặc trưng riêng. Ánh sáng khi chiếu ra cũng dịu hơn và tối dần về hai đầu của chiếc đèn tạo hiệu ứng ngả màu ấn tượng. Đèn này mang kiểu dáng nhã nhặn rất phù hợp để trang trí nội thất nhà gỗ. Ngoài ra, nó khá phù hợp để bạn có thể biếu tặng người thân nhân dịp nào đó.

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 25cm x Chiều cao 40cm
Đèn thả gỗ ống trúc - Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng bức phá
Đèn hình trang trí dáng ống trúc

Đèn gỗ trang trí hoa sen cỡ lớn

Biểu tượng hoa sen là nét đặc trưng riêng của người Việt Nam chúng ta. Hiện nay, nhiều khách hàng cực ký ưa chuộng kiểu đèn gỗ cổ điển như thế này. Đèn được sắp xếp từ bốn tầng cánh hoa và xen kẽ nhau đều đặn. Kết hợp với màu gỗ trầm làm tăng sự sang trọng cho nơi bày trí. Màu sắc vàng ấm của đèn giúp tổng thể được bắt mắt và đậm chất truyền thống. Giúp tôn lên vẻ đẹp của những nội thất khác trong cùng không gian.

Mẫu đèn trang trí quả táo

Là một trong những kiểu đèn đơn giản nhất thích hợp với những người thích phong cách tối giản. Thường được trang trí từ trên trần thả xuống bàn đọc sách. Vừa giúp góc đọc sách thêm tinh tế, sang trọng vừa mang lại độ sáng vừa đủ. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt trang trí ở nhiều nơi khác như ở quầy bar, khu vực ghế sofa,…

  • Kích thước sản phẩm: Đường kính 30cm x Chiều cao 30cm

Lời kết

Qua đó, Mây Tre Trung Phương đã cùng bạn điểm qua một lượt 10 thiết kế đèn thả gỗ độc đáo. Hiện còn khá nhiều mẫu đèn khác vẫn đang được bày bán trên website ở mức giá thành hợp lý với từng giá trị sản phẩm. Bạn có thể ghé thăm website để lựa chọn ra mẫu đèn phù hợp với sở thích của mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.