Nơi chuyên phân phối các loại đồ mây tre đan giá rẻ tại TP.HCM

Các vật dụng được đan từ mây, tre tự nhiên có thể xem là một trong những truyền thống của người Việt. Bởi đã có từ lâu đời và mang đến sự gần gũi, thân quen cho người sử dụng. Chất liệu mây, tre nổi tiếng với đặc tính thân thiện với môi trường, vô cùng lành tính thích hợp phong cách sống xanh của thời đại hiện nay. Do được làm từ chất liệu tự nhiên và được sử dụng phổ biến trên nhiều tỉnh thành. Nên giá cả của đồ dùng từ mây, tre cực kỳ hợp lý. Phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình những vẫn giữ được nét tinh tế của sản phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm mua đồ mây tre đan giá rẻ tại thì xem qua những thông tin sau đây nhé!

Mua đồ mây tre đan giá rẻ ở đâu tại TP.HCM?

Nên lựa chọn đồ mây tre đan giá rẻ có đặc tính phù hợp 

Các cửa hàng chuyên phân phối đồ mây tre đan giá rẻ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Mỗi nơi sẽ có những kiểu thiết kế, chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng, giá cả và các chương trình khuyến mãi riêng. Tùy vào tính chất kinh doanh ở từng khu vực sẽ có mức giá khác nhau. 

Bạn cần xem nhu cầu, mục đích sử dụng của mình là gì? Các yếu tố mà sản phẩm đó sở hữu có phù hợp với mình hay không? Từ đó, lựa chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua đồ mây, tre ở đâu thì có thể tham khảo qua nơi chuyên phân phối đồ mây tre xuất khẩu Mây Tre Trung Phương. 

Một số mẫu đèn thả trần của Mây Tre Trung Phương

Mây Tre Trung Phương – Nơi phân phối đồ mây tre đan giá rẻ, uy tín

Đèn mây tre trang trí Trung Phương tự tin với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực mây, tre. Do đó, chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng ưa chuộng những sản phẩm gì? Giá cả như thế nào là phù hợp? Mẫu mã thiết kế ra sao? Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Bởi không còn gì bằng với việc bạn mua được một sản phẩm giá hời nhưng sử dụng được lâu bền, dễ dàng tái sử dụng. 

Một trong những đồ dùng mây tre đan giá rẻ đơn giản nhưng tinh tế

Với các sản phẩm của Mây Tre Trung Phương đề cao việc dễ ứng dụng trong đời sống. Bạn có thể dùng để trang trí bất kỳ không gian nào và phù hợp với đa phong cách. Từ phong cách hiện đại đến cổ điển, đơn giản đến cách điệu, mộc mạc đến sang trọng,… 

Vậy làm sao để mua đồ mây tre đan giá rẻ? 

Hiện Mây Tre Trung Phương đang phân phối chính tại TP.HCM và có đại lý bán hàng tại Đà Nẵng và Hà Nội. Để mua đồ mây tre đan giá rẻ bạn chỉ cần click vào website tại đây. Trên website sẽ gồm có danh mục sản phẩm, chúng tôi đã phân loại theo từng mẫu mã, đồ dùng khác nhau. Cụ thể gồm những mục như sau:

  • Các loại đèn mây tre
  • Bàn ghế mây tre
  • Lồng chim từ mây tre
  • Các vật dụng mây tre khác

Sau khi đã lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn click vào sản phẩm và chọn “Mua hàng”. Tiếp đến, vào giỏ hàng chọn “Thanh toán” và cuối cùng là nhập thông tin nhấn “Đặt hàng”. Chúng tôi sẽ sắp xếp đơn hàng và hỗ trợ chính sách giao hàng nhanh nhất có thể.

Giao diện đã được hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác

Chính sách giao hàng siêu tiết kiệm, nhanh gọn

Chính sách giao hàng tiết kiệm là một trong những điểm nổi bật của Mây Tre Trung Phương. Ngoài cung cấp các loại đồ mây tre đan giá rẻ, chúng tôi còn tập trung vào việc hỗ trợ cho khách hàng được nhận hàng nhanh nhất, đóng gói kỹ lưỡng và ship hàng trên toàn quốc. 

Hình thức giao đồ mây tre đan giá rẻ liên quận, liên tỉnh

  • Nội thành TP.HCM (quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, 12, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh). Sau khi đã nhận được đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng ngay.
  • Với các khách hàng ở ven trung tâm (quận 2, 7, 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Củ Chi, Bình Chánh Hóc Môn). Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để đưa ra phương thức giao hàng phù hợp.
  • Với khách hàng ở tỉnh thì gửi chành xe sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất. Bởi sẽ đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí dành cho bạn. Bạn hãy cho chúng tôi thông tin của nhà xe thuận tiện với cung đường của bạn. Nếu không có, bạn có thể cung cấp địa chỉ để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Chính sách vận chuyển đồ mây tre đan giá rẻ nhanh gọn, siêu tiết kiệm

Hình thức giao đồ mây tre đan giá rẻ trên toàn quốc

Mây Tre Trung Phương sẽ hỗ trợ ship trên toàn quốc dù cho bạn ở đâu. 

  • Khu vực miền Bắc: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hải Dương, Vĩnh Phúc,…
  • Khu vực miền Nam: An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hậu Giang, Tiền Giang, Trà Vinh,…
  • Khu vực miền Trung: Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh,  Quảng Nam, Quảng Trị,…

Ngoài ra, vẫn còn nhiều tỉnh thành khác. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ ship nhanh nhất cho bạn.

Một số mẫu đồ mây tre đan giá rẻ nổi bật

Các mẫu mã thiết kế luôn được cập nhật xu hướng giúp bạn dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mẫu mã đa dạng từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến cầu kỳ, kiểu cách. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những kiểu thiết kế mà mình muốn với giá cực kỳ phải chăng. Sau đây là những mẫu mây tre bán chạy nhất của Mây Tre Trung Phương

  • Đèn thả trần mây tre sang trọng
  • Đèn để bàn mây tre ấm cúng.
  • Bàn ghế mây tre đơn giản
  • Vật dụng từ mây tre khác như các loại khay, sọt đa công dụng. 

Mẫu mã đặc sắc, đa dạng

Lời kết

Lựa chọn nơi phân phối uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng phải có trong việc mua hàng. Để chất lượng của hàng được đảm bảo sử dụng lâu dài và giá cả hợp lý. Đồng thời, khi có bất kỳ sai sót nào xảy ra trong quá trình vận chuyển, bạn cũng có thể khiếu nại và nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu thuận tiện bạn cũng có thể đến xem trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng. Để đảm bảo về mẫu mã, đường nét được giống với hình ảnh trên website. Hãy liên hệ thông tin bên dưới để sở hữu ngay cho mình đồ mây tre đan giá rẻ của Mây Tre Trung Phương nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.