Trang trí nội thất nhà phong cách mộc mạc từ đèn gỗ

Trang trí nội thất với phong cách mộc mạc từ đèn gỗ là một cách giúp tô điểm ngôi nhà của bạn thêm phần bắt mắt. Hiện đã có rất nhiều mẫu thiết kế đèn bằng chất liệu gỗ phù hợp với từng vị trí trong nhà. Có loại sẽ bố trí trên trần nhà, loại khác sẽ được lắp trên tường hoặc được trang trí ở một góc bàn nào đó. Hãy cùng Mây Tre Trung Phương xem qua một số mẫu đèn phong cách mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế nhé!

Đèn gỗ thả trần đơn giản

Đèn gỗ hình cầu kiểu dáng ô vuông

Đèn gỗ thả trần hình dáng quả cầu được ghép từ những khung gỗ cong vuông góc với nhau. Đồng thời, được định hình ở hai đầu trên, dưới của đèn bởi hai khung gỗ khác vô cùng chắc chắn. Mẫu đèn này có hơi chút giống với mẫu đèn thả trần hình chiếc bóng đèn nhưng khác về hình dáng. Do đó, ánh sáng khi chiếu qua các ô vuông sẽ cho ra hiệu ứng lung linh, sáng rực. Thiết kế này trông có vẻ đơn giản nhưng mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, càng khẳng định được mắt thẩm mỹ của gia chủ khi sở hữu mẫu đèn này.

  • Kích thước đèn: Đường kính 25cm x Chiều cao 25cm

Đèn gỗ thả trần hình quả cầu ấn tượng

Đèn gỗ hình cầu thanh gỗ đứng

Những thanh gỗ được sắp xếp theo chiều dọc của đèn và song song với nhau. Với góc độ mở giữa hai thanh gỗ vừa phải cho ra hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng, không gây chói mắt người nhìn. Bên cạnh đó, dưới đáy đèn sẽ có một khoảng hở để đèn có thể chiếu thẳng xuống dưới. Phù hợp treo ở vị trí bàn làm việc, bàn ăn, quầy bar ở phòng bếp để ánh sáng có thể chiếu thẳng vào đồ vật trên các vị trí đó. Thiết kế này cực kỳ đơn giản và sẽ thích hợp với những ngôi nhà phong cách tối giản, mộc mạc.

  • Kích thước đèn: Đường kính 30cm x Chiều cao 30cm

Thiết kế đèn đơn giản, nhẹ nhàng

Đèn hình dáng bình thanh gỗ đứng

Những thanh gỗ khi ghép lại tạo ra khe hở vừa đủ điều chỉnh độ chói của đèn. Các thanh gỗ sẽ khép dần lại khi đổ về phía miệng đèn. Thiết kế đèn mang một độ tinh tế nhất định giúp làm không gian sống của bạn. Tùy vào cách bố trí nội thất trong nhà và kết hợp với đèn hình dáng bình sẽ cho ra tổng thể không gian vừa đơn giản vừa sang trọng. Bạn có thể trang trí đèn ở phòng khách, phòng bếp,…

  • Kích thước đèn: Đường kính 28cm x Chiều cao 40cm

 Đèn hình dáng bình hoa lạ mắt

Đèn gỗ trang trí bàn

Đèn gỗ hình hộp

Đèn được ghép bởi các mảnh gỗ đã được cắt theo tỉ lệ chuẩn tạo độ vuông vức, sắc nét. Xung quanh được khắc hình dáng bàn tay và đôi mắt kết hợp với những hoa văn xoắn tròn vô cùng điệu nghệ. Ngoài ra, còn được tô điểm thêm một vài bông hoa cánh xoắn đơn giản, nhẹ nhàng. Giúp tổng chiếc đèn hình hộp trở nên mềm mại hơn nhưng không gây rối mắt. Thường sẽ được trang trí ở bàn làm việc, tủ đầu giường, kệ sách,…

  • Kích thước đèn: Chiều dài 16cm x Chiều rộng 16cm x Chiều cao 26cm

Đèn hình ngôi nhà khắc họa tiết mèo

Đèn gỗ hình ngôi nhà gồm những mảnh ván gỗ công nghiệp ghép lại với nhau. Mỗi cạnh của một mảnh gỗ sẽ được cắt theo hình răng cưa xen kẽ nhau tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra, phần mái nhà còn được khắc các ô hình chữ nhật đều nhau để ánh sáng có thể đi qua. Kết hợp điêu khắc họa tiết mèo, hình ảnh cô gái và khung cửa sổ. Giúp người nhìn có thể tưởng tượng ra hình ảnh ngôi nhà ấm áp ánh đèn vàng. Mẫu đèn khá thích hợp để trang trí nhà với phong cách mộc mạc, trầm ấm.

  • Kích thước đèn: Chiều dài 15cm x Chiều rộng 15cm x Chiều cao 26cm

Mẫu đèn gỗ để bàn phong cách dễ thương, mềm mại

Đèn khuê văn các văn miếu Quốc Tử Giám

Đèn được lấy ý tưởng từ khuê văn có trên các văn miếu Quốc Tử Giám. Từ phần mái nhà, thân đèn cho đến chân đèn đều được điêu khắc rất tỉ mỉ, trau chuốt. Thiết kế có phần cách điệu hơn so với hai thiết kế nói trên. Chi tiết nhấn vào hoa văn trên mái nhà cũng như phần thân đèn tạo chiều sâu cho tổng thể chiếc đèn. Đặc biệt, khi kết hợp với màu sắc của ván gỗ sẽ càng mang sự cổ điển. Là món quà lý tưởng dành tặng cho ông bà, bố mẹ để trang trí không gian phòng ngủ thêm ấm áp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành tặng cho chính mình, dùng để trang trí phòng đọc sách. 

  • Kích thước đèn: Chiều dài 18cm x Chiều rộng 18cm x Chiều cao 38cm

Thiết kế tỉ mỉ thích hợp dành tặng người thân

Đèn ốp tường nhã nhặn, đẹp mắt

Đèn hình đầu hươu

Những thanh gỗ khi điêu khắc tạo ra hình ảnh chiếc sừng mang hiệu ứng chân thật, sắc nét. Hai sừng đối xứng đều nhau kết hợp với cách ghép gỗ tạo hình đầu hươu tạo ra hiệu ứng chuyển sắc khi mở đèn vô cùng sinh động. Ánh đèn sẽ chủ yếu được chiếu sáng qua đôi mắt, phần cổ và xung quanh sừng hươu. Thông thường bạn sẽ thấy mẫu đèn này xuất hiện trong những ngôi nhà phong cách cổ điển. Phù hợp với cả kiểu trang trí đơn giản, mộc mạc lẫn cầu kỳ, phức tạp. Hơn nữa, kiểu đèn đầu hươu còn hợp với cả không gian có tone màu sáng hoặc trầm.

Đèn gỗ hình đầu hươu độc đáo

Đèn hoa sen đường nét nổi bật

Đèn được tạo nên từ bốn lớp cánh hoa được vót bầu và nhọn dần ở phần chóp rất tỉ mỉ. Mỗi cánh hoa đảm bảo theo đúng tỉ lệ nên rất đều và đẹp. Khi mở đèn, chủ yếu ánh sáng sẽ chiếu nhiều nhất ở phần nhụy hoa sen tạo trọng tâm cho đèn. Tiếp đến, ánh sáng sẽ lan tỏa dần sang những cánh hoa và tầng hoa khác tạo độ chuyển màu. Kiểu thiết kế đèn gỗ hoa sen mang lại sự nhã nhặn, trầm ấm pha lẫn một chút huyền bí. Rất phù hợp để trang trí mảng tường trống trong nhà của bạn. Bạn cũng có thể sơn hoặc dán mảng tường đó theo tone màu ấm để tạo chiều sâu.

Thiết kế đèn hoa sen nhã nhặn. tinh tế

Đèn gỗ hình quạt

Thiết kế đèn tựa như một chiếc quạt cầm tay để ngược. Ánh sáng sẽ chiếu hoàn toàn qua những khe gỗ đã được sắp xếp tạo thành chiếc đèn. Với kiểu đèn này bạn nên bố trí ở mảng tường dọc hướng cầu thang. Giúp trang trí và chiếu sáng cho lối đi của bạn. Bởi vì mọi nên trong nhà nên được bố trí đèn giúp nhà luôn sáng bừng, tránh bị âm u, tối tăm. Nhà tươi sáng, thoáng đãng sẽ giúp tâm trạng của bạn thêm phần tươi vui đấy nhé!

Lời kết

Đèn gỗ vừa giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn, có nét đặc trưng riêng vừa làm cho không gian thêm bừng sáng. Do đó, bạn nên tìm hiểu và sở hữu cho mình những thiết kế đèn tinh tế, đẹp mắt. Những mẫu đèn trên là sự lựa hợp lý cho những bạn thích trang trí nội thất đơn giản, mộc mạc. Nếu bạn vẫn chưa tìm được thiết kế phù hợp, bạn có thể tham khảo qua website chính của Mây Tre Trung Phương để lựa chọn thiết kế ưng ý nhất nhé! Ở đây có tất tần tật các loại đèn trang trí về chất liệu mây tre và gỗ. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật xu hướng mới và đa dạng phong cách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.