Một số vật dụng nhựa giả mây được sử dụng nhiều nhất trên thị trường

Vật dụng được làm từ chất liệu nhựa giả mây không còn xa lạ trong việc phục vụ cho đời sống thường ngày. Ở một số quán ăn, nhà hàng vẫn thường sử dụng các đồ dùng từ chất liệu nhựa này. Bởi đặc tính sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đẹp và tiết kiệm kinh phí đầu tư. Hơn nữa, còn giúp tiết kiệm không gian bày trí khiến tổng thể trở nên gọn gàng, tươm tất. Ngoài ra, đồ dùng nhựa giả mây còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cũng như ngành nghề khác nhau. Vậy, bạn đã từng dùng qua vật dụng nào làm từ loại chất liệu này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Mây Tre Trung Phương tham khảo một số mẫu vật dụng sau đây nhé!

Ống đũa đôi nhựa giả mây tiện lợi, đẹp mắt

Ống đũa đôi nhựa giả mây hình tròn

Với mẫu thiết kế này, các nghệ nhân chủ yếu muốn ghép 2 ống riêng lẻ thành 1 bộ đựng đũa, muỗng tiện lợi. Gồm 1 ống cao dành để đựng đũa và ống thấp dành để đựng muỗng. Điều này giúp tránh việc đũa muỗng bị lẫn lộn trông mất thẩm mỹ và khó sử dụng. 

Mỗi ống đũa được đan từ các sợi nhựa xen kẽ nhau tạo hiệu ứng nổi cho sản phẩm. Đồng thời, được định hình bởi các khung sắt chắc chắn giúp sản phẩm không bị biến dạng. Cuối cùng là cố định 2 đầu ống đũa với các sợi nhựa tối màu được đan khoảng 1cm giúp tạo điểm nhấn và làm tăng độ chắc chắn cho sản phẩm. 

Ống đũa nhựa giả mây hình tròn, vuông tiện lợi, đẹp mắt

Ống đũa đôi hình vuông

Cách thức đan của ống đũa đôi nhựa giả mây hình vuông tương tự như ống đũa tròn. Nhưng khác nhau ở hình dáng giúp để khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã theo ý thích. Bởi cũng cùng chất liệu nhưng có người sẽ thích dáng tròn, số khác lại thích dáng vuông. Mây Tre Trung Phương cho ra 2 phiên bản vuông và tròn để khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho không gian bày trí của mình.

Cốc vuông nhựa giả mây đơn giản

Cốc vuông mối đan xen kẽ

Kiểu đan cốc vuông nhựa giả mây cũng giống như 2 loại ống đũa kể trên. Nhưng hình dáng sẽ thấp hơn và có độ rộng ở phần miệng cốc. Gồm các khung sắt tạo hình dọc và ngang để cố định hình dáng sản phẩm. Nhưng ở phần miệng và đáy cốc sẽ được kết bởi 2 khung sắt và các mối đan nhựa mỏng hơn so với các loại ống đũa. Thích hợp với những khách hàng ưa thích kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ.

Hai kiểu dáng cốc vuông đựng khăn giấy, vật dụng tùy ý

Cốc vuông nhựa giả mây đan song song

Đúng với tên gọi, các sợi nhựa được đan song song với nhau và cố định bởi 4 thanh sắt ở 4 cạnh. Đồng thời, được đan chặt ở miệng và đáy cốc bởi các khung sắt khác. Bởi các sản phẩm của Mây Tre Trung Phương luôn đề cao sự bền bỉ, hạn chế biến dạng theo thời gian. Kiểu dáng này cực kỳ đơn giản nhưng tạo cho tổng thể không gian bày trí thêm phần tinh tế. Thông thường người ta dùng 2 kiểu cốc này để đựng khăn giấy đã được gấp gọn gàng. Vừa trang trí bàn ăn thêm đẹp mắt vừa tiện lợi cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Ngoài ra, bạn có dùng để đựng các dụng cụ học tập trên bàn học cũng rất gọn gàng đấy nhé!

Hộp giấy nhựa giả mây vệ sinh, gọn gàng

Hộp giấy nhựa giả mây hình chữ nhật

Với hộp đựng giấy được đan theo hình chữ nhật sẽ có mối đan xen kẽ. Kết hợp với nhiều khung sắt cố định để tạo độ cứng cáp và đứng form cho sản phẩm. Khác với loại cốc dùng đựng giấy là hộp giấy sẽ có thêm phần nắp đậy ở phía trên. Sau khi bỏ giấy vào hộp bạn chỉ cần luồng giấy qua phần khe ở của nắp và đóng nắp lại. Điều này giúp giữ vệ sinh cho khăn giấy của bạn và việc rút giấy sẽ vô cùng tiện lợi. Không lo việc tay làm dính bẩn sang những miếng khăn giấy khác. Hơn nữa, hộp còn được trang trí thêm 1 chiếc nút bằng gỗ để khóa hộp. Đề phòng khi hộp giấy bị rớt sẽ không làm đổ phần giấy bên trong.

Hộp đựng giấy hình chữ nhật, hình vuông ngăn nắp, gọn gàng

Hộp đựng giấy hình vuông

Tương tự như hộp đựng giấy hình chữ nhật nhưng sẽ sử dụng dành cho các loại giấy nhỏ. Các mẫu hộp giấy này hoàn toàn có thể sử dụng ở bất cứ đâu, đa dạng lĩnh vực. Bạn có thể bố trí ở nơi làm việc, nhà ăn của công ty, không gian bếp nhà ở, nhà hàng, quán ăn,… Bởi các mẫu thiết kế từ nhựa giả mây sẽ mang lại sự tinh tế và gọn gàng cho không gian hơn rất nhiều. Đặc biệt, 2 loại hộp đựng giấy hình chữ nhật và hình vuông hiện đang được giá ưu đãi trên website Mây Tre Trung Phương đấy nhé!

Khay vát nhựa giả mây đa năng

Khay vát 2 ngăn

Bạn có thể dùng khay vát 2 ngăn để đựng các loại gia vị giúp tiết kiệm không gian bếp. Ngoài ra, cũng có thể đựng các loại củ dành để nấu ăn như hành tây, tỏi, hành tím, gừng, nghệ,… Hoặc với các quán ăn, nhà hàng có thể dùng khay vát 2 ngăn để đựng các hũ đồ dùng nêm nếm cho khách hàng. Khiến bàn ăn thêm sạch sẽ và gọn gàng giúp ghi điểm đối với khách hàng. 

Khay vát nhựa giả mây 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn đa công dụng

Khay vát nhựa giả mây 3 ngăn

Khay vát 3 ngăn nhựa giả mây được phân chia bởi 2 khung nhựa đan tạo thành 3 ngăn cùng kích cỡ. Bạn có thể dùng để đựng bất cứ vật dụng nào mà bạn muốn. Thông thường khay vát 3 ngăn hay được dùng để đựng đũa, muỗng, nĩa tại các quán ăn. Nhưng bạn cũng có thể dùng để phân chia các vật dụng trong gia đình theo từng loại để dễ dàng sử dụng. Ví dụ như bạn có thể dùng để đựng các đồ dùng chăm sóc da, dụng cụ làm tóc,…khi để khu vực bàn trang điểm. Để bàn trông gọn gàng, không quá bừa bộn, rối mắt.

Khay vát 4 ngăn

Khay nhựa giả mây 4 ngăn được tích hợp bởi loại khay 2 ngăn và 3 ngăn. Với đặc tính đa công dụng nên được sử dụng khá phổ biến. Đặc biệt, các loại đồ dùng từ chất liệu này có thể ứng dụng ở bất kỳ đâu. Với không gian quán ăn có thể dùng loại khay này để đựng đồng loạt các loại muỗng, nĩa, đũa, gia vị, hộp tăm,… Bên cạnh đó, còn được để chứa đựng các vật dụng trong nhà rất gọn gàng. Các thiết kế của chất liệu này sẽ mang lại không khí đậm chất thiên nhiên cho không gian nhà của bạn. 

Bộ khay nhựa giả mây 4 ngăn đa công dụng

Với sản phẩm này sẽ có dáng bầu và dáng hình chữ nhật. Gồm 4 khay với 4 kích cỡ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể đựng các loại trái cây đa sắc màu để bày trí trên quầy bar phòng bếp. Hoặc đựng các hũ gia vị nêm nếm khi nấu ăn. Ngoài ra, còn đựng được các vật dụng cá nhân dùng để xài hằng ngày trong gia đình. Do đó, mà các loại vật dụng nhựa giả mây được gọi là đồ dùng đa công dụng. Bởi bạn có thể linh hoạt sử dụng ở bất kỳ đâu, bất kỳ trường hợp nào. Tùy thuộc vào cách bạn bày trí sao cho vừa tiện lợi vừa mang lại mỹ quan cho không gian.

Bộ 4 khay hình bầu dục và hình vuông

Lời kết

Qua đó, bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Các đồ dùng nhựa giả mây thật sự rất để sử dụng và mang lại vẻ đẹp riêng cho không gian. Quan trọng là cách bạn bày trí chúng như thế nào để tổng thể trở nên hoàn hảo nhất. Bạn dùng chúng theo cách nào cũng được miễn là phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chính sách giao hàng tại website Mây Tre Trung Phương và cập nhật các mẫu mã khác nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.