Xưởng Sản Xuất Mây Tre Đan- Nhận Gia Công Theo Thiết Kế

Xưởng sản xuất mây tre đan có lẽ là cụm từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trên Google, Facebook trong thời gian qua. Ngày nay, đèn trang trí bằng mây tre chắc hẳn không còn quá xa lạ. Chụp đèn mây tre được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Chúng ta có thể bắt gặp chao đèn mây tre trang trí ở quán ăn đồng quê, nhà hàng, quán cà phê,… Nếu bạn đang muốn mua những chiếc đèn bằng mây tre, điều bạn quan tâm là gì? Câu trả lời có lẽ là mẫu mã và giá cả đúng không nào. Đây rất có thể là lí do mà bạn cũng đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất đèn mây tre đan trực tiếp khu vực TPHCM!

Tại sao lựa chọn xưởng sản xuất đèn mây tre đan?

Bằng những thiết bị công nghệ không khó để bạn tìm kiếm một cửa hàng bán đèn mây tre đan. Tuy nhiên, với tiêu chí chọn lựa được mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng thì xưởng sản xuất đèn mây tre có lẽ sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Xưởng sản xuất mây tre đan Trung Phương
Xưởng sản xuất mây tre đan Trung Phương

Đèn mây tre đan đa dạng mẫu mã

Xưởng sản xuất luôn có 1 bộ sưu tập đủ lớn các mẫu đèn trang trí để đáp ứng nhu cầu thị trường. Họ luôn đảm bảo về số lượng và thiết kế để cung ứng cho chuỗi bán sỉ cũng như khách lẻ. Ở đây, bạn sẽ có nhiều hơn những lựa chọn so với những cửa hàng thương mại.

Xưởng sản xuất mây tre đan nhận sản xuất, gia công theo thiết kế, yêu cầu.

Mỗi xưởng sản xuất đều có hệ thống nhân viên thiết kế và công nhân sản xuất. Vì thế, họ luôn chủ động và sẵn sàng tiếp nhận những đơn hàng theo thiết kế riêng. Nếu bạn là kiến trúc sư, hay bạn là những người thiết kế nội thất. Chắc hẳn bạn thường xuyên nhận design các mẫu đèn trang trí cho khách hàng của mình. Và việc kết nối với xưởng sản xuất, sẽ giúp cho những ý tưởng đèn mây tre độc đáo của bạn trở thành hiện thực.

Xưởng sản xuất đèn mây tre đan theo thiết kế
Xưởng sản xuất đèn mây tre đan theo thiết kế của khách hàng

Đèn mây tre đan giá phải chăng.

Sản phẩm giá tại xưởng, không qua trung gian. Thật tuyệt vời nếu chúng ta mua được chiếc đèn mây tre độc đáo, giá lại rẻ nữa đúng không nào

Đảm bảo tiến độ với đơn đặt hàng đèn mây tre số lượng lớn

Bạn đang nhận những công trình, dự án lớn về đèn mây tre? Đảm bảo tiến độ chắc hằn là yêu cầu quan trọng mà chủ đầu tư đề ra. Đừng lo, xưởng sản xuất sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành dự án như bạn mong muốn nhé.

Xưởng sản xuất đèn mây tre số lượng lớn
Đảm bảo tiến độ với đơn hàng đèn mây tre số lượng lớn

Tìm xưởng sản xuất đèn mây tre đan ở đâu?

Thị trường chung về ngành mây tre đan tại TPHCM

TPHCM không nổi tiếng với các làng nghề truyền thống, đặc biệt là mây tre đan. Các khu xưởng sản xuất  phần lớn tập trung khu vực phía Bắc Việt Nam. Sài Gòn, phần lớn là các shop đèn mây tre thương mại. Họ nhập hàng và bán lẻ cho người tiêu dùng. Có lẽ vì thế mà giá thành sản phẩm bị dội lên đáng kể trước khi đến tay người tiêu dùng

Tại sao lựa chọn xưởng sản xuất mây tre đan Trung Phương?

Trung Phương với thâm niên hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất mây tre đan. Thế mạnh cũng chúng tôi chính là xuất khẩu mây tre đan ra các thị trường châu Âu, Mỹ, Đức,… Sứ mệnh của chúng tôi chính là giới thiệu  văn hóa của người Việt thông qua những sản phẩm thủ công mỹ nghệ đắc sắc đến bạn bè quôc tế. Bên cạnh đó, Trung Phương cũng đang đẩy mạnh kinh doanh nội địa với tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt” trong những năm gần đây.

công ty mây tre trung phương
Công ty mây tre Trung Thương tham gia hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế

Xưởng sản xuất mây tre đan của chúng tôi có diện tích gần 3000 mét vuông. Hơn 50 thợ thủ công lành nghề làm việc chăm chỉ, khéo léo để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của thị trường. Mây Tre Trung Phương hiện tại đang sản xuất trực tiếp tại Hà Nội và TPHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày để đem đến khách hàng những sản phẩm mây tre đan chất lượng nhất, giá tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn mây tre, đèn gỗ trang trí, hay các sản phẩm mây tre đan khác hãy liên hệ Mây Tre Trung Phương bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.