Khám phá những ý tưởng decor phòng khách tuyệt vời từ mây tre

Nội thất từ mây tre không còn xa lạ trong việc điểm tô thêm sắc màu cho ngôi nhà của bạn. Nội thất được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên còn mang lại không gian sống lành mạnh, thân thiện với môi trường. Mây, tre có thể dùng để tạo ra nhiều vật dụng khác nhau để bày trí không gian nhà ở. Mang nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo và tuyệt vời đến với ngôi nhà của bạn. Các bạn có để linh hoạt sáng tạo cho không gian sống theo phong cách mộc mạc, giản đơn hoặc phá cách, ấn tượng. Tùy vào những mong muốn của bạn khi lên ý tưởng trang trí nội thất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 ý tưởng decor phòng khách hay ho và tuyệt vời.

Ý tưởng decor phòng khách từ bàn ghế mây tre

Decor phòng khách sang trọng với đôn mây Karo

Hiện đôn mây Karo được sử dụng rất phổ biến trong việc decor phòng khách. Bởi các đường nét tinh tế và sang trọng mà sản phẩm mang lại. Đôn mây được đan từ các khung mây dày, chắc chắn và sắc nét. Các khung mây khi được ghép xoắn đều và cố định tạo ra các hình thoi lớn, nhỏ. Sản phẩm này có thể dùng làm bàn ở phòng khách và kết hợp với một chiếc ghế mây lót đệm hoặc ghế sofa là vô cùng hợp lý. Với thiết kế này bạn hoàn toàn có thể lấy tone màu chủ đạo của phòng khách là màu sáng để tổng thể của phòng thêm tươi mới. Hoặc dùng tone màu chủ đạo là màu trầm giúp không gian thêm đầm ấm, thư giãn.

Decor phòng khách với đôn mây Karo sang trọng

Decor phòng khách nổi bật với ghế Papasan

Những chiếc ghế Papasan sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho ngôi nhà của bạn. Đây là một trong những mẫu thiết kế hiện đại nhất của Mây Tre Trung Phương. Với những đường nét đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng nhất định. Bạn có thể bố trí ghế Papasan ở khu vực cửa sổ của phòng khách để khiến căn phòng thêm phá cách. Buổi sáng khi được hứng trọn ánh nắng mặt trời giúp phòng khách thêm phần nổi bật. Vào buổi tối, bạn có thể ngồi ngả lưng và đọc sách thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, để giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng và sự thoải mái khi ngồi bạn nên đặt thêm một chiếc đệm ở trên ghế với nhiều gam màu đẹp mắt.

Ghế Papasan tinh tế, đẹp mắt

Ghế sò mây tre đa dạng phong cách

Thiết kế của ghế sò vô cùng tinh tế bởi độ mượt mà của phần lưng tựa ghế. Các nghệ nhân đã đo lường tỷ lệ phù hợp để làm phần lưng ghế. Giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và không bị đau lưng khi ngồi. Đặc biệt, ghế sò vừa phù hợp để decor phòng khách phong cách cổ điển vừa thích hợp với phong cách nhà tối giản. Bạn có thể trang trí kèm theo một tấm thảm, vài chiếc gối màu sắc để tựa lưng giúp làm điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Thậm chí, bạn chỉ cần đặt một chiếc ghế sò bên cạnh cửa sổ cùng với một chậu cây bé xinh nào đó cũng đủ mang lại sự sang trọng và tối giản rồi đấy! Tùy thuộc vào phong cách và tone màu chủ đạo mà bạn muốn hướng đến.

Ghế sò mây tre dễ dàng 

Decor phòng khách với các loại đèn thả trần

Đèn mây tre hình bí ngô decor phòng khách

Kiểu dáng đèn được đan từ các nan tre dẹt chéo nhau và tạo vòng bo vừa phải. Kết hợp với phương thức đan hai lớp tạo ra nguồn ánh sáng ấm cho không gian phòng. Khi bạn bố trí đèn ở khu vực gần cửa sổ phòng khách sẽ mang đến một sự mới mẻ, tươi sáng cho căn phòng. Bởi sự kết hợp của nắng vàng, vài chậu cây xanh và một hoặc vài chiếc đèn bí ngô thả trần sẽ giúp không gian thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng. Nhưng bạn lưu ý không nên để đèn ngay trực tiếp ánh sáng mặt trời nhé! Ngoài ra, vào buổi tối đèn sẽ tỏa ra chiếu xuyên qua các nan tre tạo sự đầm ấm, thư giãn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo với những ý tưởng decor phòng khách hơi hướng hiện đại, sáng tạo.

Decor phòng khách với đèn mây tre hai lớp dáng bí ngô

Decor phòng khách lạ mắt với đèn đám mây

Đèn mây tre đan hình đám mây là sản phẩm khá nổi bật của Mây Tre Trung Phương. Đèn được đan theo các đường gợn sóng vô cùng tỉ mỉ và chuẩn nét tạo nên một chiếc đèn trang trí độc đáo và mới lạ. Thật sự đây là kiểu đèn rất thích hợp với những bạn ưa thích những thiết kế phá cách, độc lạ. Đèn khi được treo thả trần sẽ tỏa ra ánh sáng lung linh, ấm áp cho cả căn phòng. Do đó, sẽ cực kỳ thích hợp nếu bạn dùng để decor phòng khách không gian lớn. Bởi nếu đặt ở không gian lớn đèn sẽ phát huy được các tính năng như tỏa ánh sáng vừa đủ, không gây rối mắt,… Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm loại đèn giúp nổi bật phòng khách thì hãy chọn ngay sản phẩm này nhé! 

Đèn đám mây phá cách, độc đáo

Đèn cổ chai trang trí đẹp mắt

Đèn cổ chai được kết lại từ mây tự nhiên và có màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Các mối đan của đèn khít nhau và có khoảng trống ở bên dưới phù hợp khi trang trí các khi vực bàn. Thông thường được sử dụng để decor phòng khách bởi độ sáng của đèn rất nhẹ nhàng. Giúp mang lại sự thoải mái cho người trải nghiệm. Đèn mang màu sắc tươi sáng nên thích hợp trang trí nhà có tone màu cả sặc sỡ lẫn tối giản. Khi trang trí đèn ở không gian nhiều màu sắc sẽ giúp tổng thể thêm sinh động, mát mắt. Nhưng nếu trang trí ở những không gian màu sắc tối giản sẽ trông nhẹ nhàng, tinh tế. Đặc biệt, hầu hết các loại đèn mây tre đều tiết kiệm được diện tích phòng một cách tối ưu.

Trang trí nội thất với đèn cổ chai đơn giản

Lời kết

Qua đó, bạn đã lên được ý tưởng decor phòng khách nào giúp nổi bật không gian nhà của mình hay chưa? Nếu những sản phẩm trên vẫn chưa đủ ưng ý đối với bạn thì hãy ghé ngay website của Mây Tre Trung Phương nhé! Trên website hiện vẫn đang có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Bạn có thỏa sức lựa chọn mẫu mã phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của mình. Ngoài ra hãy liên hệ trực tiếp thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm cũng như chính sách giao hàng tiết kiệm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.