Mây Tre Trung Phương – Nơi cung cấp mây tre đan xuất khẩu uy tín

Những sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tạo ra từ sự sáng tạo luôn được phát triển và đẩy mạnh tại Việt Nam. Ngành nghề mây tre đan xuất khẩu cũng vậy, là những sản phẩm được tạo nên từ sự khéo léo của các nghệ nhân. Dù đã trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn trong việc xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Nhưng mây tre đan vẫn luôn được tồn tại và phát triển hơn về sau này. Một trong những nơi cung cấp mây tre đan uy tín nhất tại tp.HCM chính là Mây tre Trung Phương. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm về Mây tre Trung Phương thông qua bài viết này nhé!

Mây tre Trung Phương xuất khẩu cho thị trường quốc tế

Mây tre Trung Phương với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thủ công mỹ nghệ. Là nơi cung cấp mây tre đan xuất khẩu uy tín, chất lượng. Tạo ra những sản phẩm độc đáo, sáng tạo từ những nguyên vật liệu đến từ thiên nhiên như tre, nứa, song mây,… Đây là một đơn vị chuyên sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm mây tre đan sang thị trường các nước phát triển như: Mỹ, Brazil, Hungary, Tây Ban Nha, Liên Bang Nga, Nhật Bản,Trung Quốc, Úc.

Mây tre Trung Phương cung cấp mây tre đan xuất khẩu 

Mỗi sản phẩm mây tre đan đều là một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi kỹ thuật, mỹ thuật tinh xảo và công phu của những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo. Chính bằng sự sáng tạo của các sản phẩm do những nghệ nhân tỉ mỉ từng chút một tạo nên. Đã giúp cho Mây tre Trung Phương nhận được sự yêu thích của những khách hàng ở nước ngoài. Một bước phát triển và trở thành nơi cung cấp mây tre đan xuất khẩu uy tín được nhiều sự công nhận. 

Các sản phẩm mây tre đan xuất khẩu

Sản phẩm mây tre đan xuất khẩu của Mây tre Trung Phương rất đa dạng, được ứng dụng nhiều cho cuộc sống. Các sản phẩm phổ biến như đèn mây tre, giỏ đan mây tre, lồng chim trang trí,… với rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau, giúp có nhiều sự lựa chọn hơn. Sau đây là các sản phẩm tiêu biểu của Mây tre Trung Phương được xuất khẩu sang thị trường quốc tế.

Đèn mây tre

Đèn mây tre là sản phẩm chủ chốt của Mây tre Trung Phương. Do đó, số lượng mẫu mã và loại hình là vô số kể. Các sản phẩm đèn tre thường được trang trí ở rất nhiều nơi khác nhau như phòng khách, tiệm cafe, resort, nhà hàng,… Ở mỗi một không gian trang trí khác nhau, sản phẩm sẽ toát lên được những vẻ đẹp một cách thật khác biệt và tinh tế. Đèn mây tre có rất nhiều loại và phân ra nhiều công dụng khác nhau để trang trí cũng như phục vụ cho cuộc sống. Một số loại đèn mây tre phổ biến như:

  • Đèn thả trần mây tre
  • Đèn để bàn mây tre
  • Đèn đứng mây tre
  • Đèn ốp tường mây tre

Những loại đèn mây tre đan xuất khẩu phổ biến

Giỏ đan mây tre

Chỉ riêng với giỏ đan mây tre thì cũng đã có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo khác nhau. Những sản phẩm được thiết kế thuận tiện cho việc ứng dụng vào cuộc sống. Dù những sản phẩm không quá cầu kỳ như đèn mây, nhưng độ tinh xảo của nó thì không thể phủ nhận được. Các sản phẩm được làm một cách tỉ mỉ từng chút một, đảm bảo một chất lượng tuyệt đối.

Giỏ đan mây tre được thiết kế tỉ mỉ
Những sản phẩm mây tre đan xuất khẩu thường đòi hỏi sự tỉ mỉ cao

Lồng chim trang trí bằng mây tre

Lồng chim trang trí bằng mây tre cũng là mặt hàng xuất mạnh của Mây tre Trung Phương trong những năm vừa qua. Thị trường xuất khẩu chính là ở Estonia, Đức,… Những sản phẩm lồng chim trang trí thường được ưa chuộng do có nhiều màu sắc, mẫu mã và cả kích thước khác nhau. Đặc biệt, lồng chim trang trí còn được thay đổi theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Các sản phẩm thường được thấy rất nhiều tại khách sạn, resort. Do đó, thu hút được phần lớn rất nhiều khách nước ngoài đến để nghỉ dưỡng.

Lồng chim trang trí tại các khách sạn, resort

Lý do Mây tre Trung Phương được yêu thích 

Sản phẩm có tính sáng tạo, kỹ thuật tinh xảo

Mỗi một sản phẩm của Mây tre Trung Phương đều được do chính những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân cẩn thận làm nên. Các sản phẩm đều được sáng tạo đa dạng từ hình dáng, mẫu mã đến cả kích thước của nó. Có độ kỹ thuật tinh xảo từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, tạo ra những sản phẩm chất lượng. Cùng với sự sáng tạo độc đáo và kỹ thuật tinh xảo đó đã giúp cho doanh nghiệp có được điểm cộng, sự yêu thích từ mọi người cả trong và ngoài nước.

Lồng chim trang trí tại các khách sạn, resort
Đèn mây tre cũng là một trong những sản phẩm mây tre đan xuất khẩu thế mạnh của Trung Phương

Sản phẩm có tính thực tế, ứng dụng được nhiều cho cuộc sống

Những sản phẩm đều được nghiên cứu, quan sát theo nhu cầu của khách hàng từ trước. Đảm bảo tạo ra những sản phẩm có tính thực tế và được ứng dụng được cho cuộc sống. Các sản phẩm được trang trí ở nhiều nơi như nhà hàng, căn hộ, resort, quán cà phê. Điển hình như khi trang trí đèn mây tre cho ngôi nhà của bạn. Sẽ giúp tạo nên một không gian thân thiện, ấm cúng mà lại trông vô cùng hiện đại.

Làm từ những vật liệu thân thiện đến từ thiên nhiên

Do được làm từ tre và mây – nhóm thực vật thân gỗ quen thuộc, thân thiện đối với cuộc sống. Điều đó giúp cho đèn tre trở nên được ưa chuộng tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Được khuyến khích sử dụng để bảo vệ môi trường, làm giảm thiểu các hiệu ứng nhà kính. Mang lại sức khoẻ tốt cho môi trường cũng như chính bản thân của bạn. Những sản phẩm từ mây tre không chỉ thân thiện với môi trường mà nó còn lại rất bền cùng với giá cả phải chăng.

Được làm từ nguyên vật liệu thân thiện

Lời kết

Mây tre Trung Phương không chỉ mạnh về cung cấp mây tre đan xuất khẩu. Mà ở trong nước, các sản phẩm tại đây cũng rất được nhiều bạn trẻ, các doanh nghiệp kinh doanh yêu thích, sử dụng để trang trí. Nếu như bạn cũng đang cần tìm những sản phẩm độc đáo, thân thiện với môi trường để trang trí, hãy lựa chọn ngay Mây tre Trung Phương. Hiện trên website đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này, hãy đến ngay website của chúng tôi để có thể lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích cho mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CỬA HÀNG ĐÈN MÂY TRE TRUNG PHƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.